Lộ diện Hyundai Sonata N-Line có sức mạnh 286 mã lực

Gia Linh
Gia Linh
19/08/2020 11:23 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc vừa tung ra những hình ảnh mới của chiếc Hyundai Sonata N-Line phiên bản động cơ mạnh 286 mã lực.

Thế hệ Hyundai Sonata thứ 8 đã ra mắt từ tháng 3 năm 2019 đến nay đã mở bán được tròn 1 năm. Hiện tại, thương hiệu Hàn Quốc đã công bố một số nâng cấp mới về trang bị, cải tiến khả năng cách âm trên cửa sổ cho mẫu sedan chủ lực. Phiên bản Hyundai Sonata N-Line được ra đười dành riêng cho các tín đồ xe thể thao. 
Động cơ Hyundai Sonata N-Line sử dụng là loại 2.5L Turbo GDI cho công suất 290 mã lực, mô-men xoắn dao động quanh ngưỡng 422 Nm cho khả năng tăng tốc tốt hơn. Hệ thống treo và xả, phanh cũng như giảm xóc trên N-Line cũng được cập nhật theo cấu hình hiệu suất cao. Chế độ lái Sport+ trên N-Line là công nghệ độc quyền trong đội hình Sonata.

Hyundai Sonata N Line được trang bị mâm đúc lớn 19 inch

Hộp số ly hợp kép ướt 8 cấp trên N-Line cũng được cập nhật phần mềm cho khả năng sang số nhanh nhạy hơn và số vòng tua máy tùy chỉnh thích hợp hơn. Hộp số này được cho là phù hợp với một mẫu sedan mang đặc tính thể thao như Sonata N-Line. 
Bên cạnh đó, khả năng chống ồn của Sonata N-Line cũng sẽ được cải thiện với kích cách âm 2 lớp, đây là trang bị vốn chỉ có trên những mẫu xe sang cao cấp. Hyundai Sonata N-Line chính thức đi vào lắp ráp bắt đầu từ tháng 6. 

Nội thất Hyundai Sonata N-Line thay đổi theo hường thể thao

Đối thủ của Hyundai Sonata N-Line có thể kể đến là mẫu xe chung tập đoàn Kia Optima GT hoặc cả Renault-Samsung SM6. Còn nếu bán ra ở thị trường Mỹ, Toyota Camry TRD sẽ là một đối trọng xứng tầm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.