Lộ diện Hyundai Tucson phiên bản hiệu suất cao

Gia Linh
Gia Linh
22/03/2019 10:44 GMT+7

Ảnh thực tế của chiếc Hyundai Tucson phiên bản hiệu suất cao vừa lộ diện với thiết kế có đôi chút khác biệt so với các Tucson phiên bản thường.

Với những hình ảnh lộ diện trên mạng, có thể thấy Hyundai Tucson N có kiểu lưới tản nhiệt hầm hố hơn, cản trước có các hốc đèn sương mù lớn hơn. Trong khi đó, ở phía sau của xe được thiết kế thể thao với cụm ống xả đôi, logo "H-TRAC" cho thấy xe sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh. 
Do đang trong thời gian phát triển, Hyundai Tucson N chưa kịp ra mắt trong ít nhất một năm tới. Vào năm ngoái, người phụ trách mảng hiệu suất cao của Hyundai - ông Albert Biermann, từng nói về khả năng đưa ra một phiên bản Tucson hấp dẫn hơn, sẽ là quân bài chiến lược cho thị trường châu Âu. Và giờ đây, điều đó đang được hiện thực hóa.
Hiện tại, Hyundai Tucson chỉ trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít mạnh nhất có công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Hyundai Tucson N sẽ có phiên bản dẫn động 4 bánh

Phiên bản Tucson N được nhận định sẽ dùng chung động cơ với i30 N, là loại tăng áp dung tích 2 lít có công suất 275 mã lực và mô men xoắn 353 Nm. Nhờ đó, Hyundai Tucson N có khả năng trở thành mẫu xe mạnh nhất phân khúc.
Chiêu mộ được nhân sự từ BMW M, Hyundai đang thể hiện quyết tâm đẩy mạnh mảng xe hiệu suất cao của mình. Thương hiệu Hyundai N riêng biệt chính là đối thủ muốn cạnh tranh trực tiếp với BMW M và Mercedes-AMG, hãng xe Hàn Quốc hiện đã có các sản phẩm đầu tiên là i30 N và Veloster N tại thị trường châu Âu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.