Lộ diện Kia Optima phiên bản GT thể thao hầm hố

Gia Linh
Gia Linh
06/05/2020 17:43 GMT+7

Phiên bản GT của Kia Optima không chỉ bắt mắt ở ngoại hình mà còn là một mẫu xe có tốc độ nhanh nhất trong lịch sử của hãng xe Hàn Quốc từng chế tạo.

Một chiếc Kia Optima 2020 với ngoại hình hầm hố bất ngờ xuất hiện trên đường phố được cho là phiên bản thể thao GT chuẩn bị được hãng xe Hàn Quốc trình làng thời gian tới. Phiên bản này sẽ mang đậm phong cách thể thao không chỉ ở ngoại hình mà còn ở nội lực động cơ bên trong, hứa hẹn làm hài lòng nhiều tín đồ xe thể thao. 
Albert Biermann - cựu lãnh đạo BMW nay đã đầu quân cho Hyundai - Kia khẳng định Optima GT mới sở hữu "tùy chọn truyền động thú vị và hệ thống treo đời mới đưa khả năng vận hành xe lên tầm cao mới".
Với công suất dự kiến 290 mã lực, Kia GT 2021 hứa hẹn sẽ là mẫu xe Optima/K5 có tốc độ nhanh nhất, mạnh nhất mà hãng xe Hàn Quốc từng phát triển. Ảnh xe lộ diện không ngụy trang đầu tiên của chiếc sedan vừa được tài khoản Instagram MotorsJason đăng tải hồi đầu tuần cho thấy ngày ra mắt xe không còn xa. Điểm nhấn lớn nhất ở đuôi xe là hệ thống ống xả dạng tứ với 2 miệng ống kép 2 bên.

Hình ảnh được cho là thiết kế của Kia Optima phiên bản GT sắp trình làng 

Phiên bản Optima GT của Kia Optima tại Bắc Mỹ sẽ có 2 tùy chọn động cơ đều hỗ trợ công nghệ tăng áp cùng 3 tùy chọn hộp số. Một bản 1.6T sẽ có 2 cấp công suất trong đó một bản ứng dụng hộp số tự động 8 cấp, bản còn lại ghép cặp với dòng ly hợp kép 7 cấp. Có thể thấy Hyundai - Kia đang phát triển mạnh về hộp số nhằm mang lại cảm giác lái tốt hơn.
Sau khi thử nghiệm thành công xe thể thao Kia Stinger và nhận được nhiều đánh giá tích cực, hãng xe Hàn Quốc đang dần bổ sung các phiên bản "đua" cho những dòng xe thấp hơn, Optima GT sẽ là mẫu xe tiếp theo được đầu tư hướng tới giới trẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.