Lộ diện kiểu dáng và nội thất Hyundai Grand i10 Nios mới

Gia Linh
Gia Linh
08/08/2019 19:26 GMT+7

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Hyundai Grand i10 Nios thế hệ mới đã lộ diện hình ảnh thực tế thiết kế trong và ngoài xe, theo đó mẫu xe cỡ nhỏ sở hữu một diện mạo mới thời trang và đẹp mắt hơn hẳn.

Vừa qua, hãng xe Hyundai đã chính thức công bố hình ảnh đầu tiên về Grand i10 Nios hoàn toàn mới. Dựa vào nhữnng hình ảnh này, chúng ta có thể nhận ra Grand i10 Nios sẽ có hàng loạt những điểm mới đáng chú ý, cung cấp nhiều hơn cho người dùng về không gian, tính năng và hiệu suất của xe.
Được biết, Grand i10 Nios mới có tới 10 biến thể bao gồm bản động cơ xăng và diesel cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sẽ có 2 loại động cơ là động cơ xăng và diesel 1.2 lít kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động tuy nhiên chưa rõ có bao nhiêu cấp số.
Về thiết kế, đầu tiên là sự thay đổi về đèn pha đẹp hơn, sắc nét hơn với lưới tản nhiệt Cascading rộng hơn theo xu hướng mới của hãng xe Hàn Quốc. Tại đây cũng được trang trí bởi 2 dải đèn LED hình chữ C quay ngược vào nhau. Đèn sương mù tròn đặt trông hốc gió ở 2 bên. Các đường cửa sổ mở rộng về phía sau và tay nắm cửa mạ crôm, ăng ten vây cá mập và bánh xe hợp kim hai tông màu làm tăng thêm vẻ hiện đại cho diện mạo của Grand i10 mới.  
Hyundai Grand i10 Nios sở hữu khoang nội thất hiện đại, thiết kế mới

Xe sử dụng bộ mâm mới làm từ hợp kim thiết kế dạng xoáy ấn tượng, gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ. Đuôi xe cũng được làm mới nhiều chi tiết trong đó có cụm đèn hậu tinh tế và hiện đại hơn trước.
Grand i10 Nios trang bị bảng điều khiển hoàn toàn mới với vẻ ngoài hiện đại hơn, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0, nội thất gọn gàng và thoáng mát. Một số thay đổi khác như vô lăng mới, thiết kế cửa gió điều hòa và thậm chí cả hệ thống thông tin giải trí có khả năng đi kèm với bộ kết nối BlueLink của Hyundai. Phía sau vô-lăng là cụm công cụ bán kỹ thuật số mới.
Phiên bản Grand i10 Nios 2019 sẽ cùng tồn tại với Grand i10 thế hệ hiện tại. Việc đặt xe tại các đại lý của Ấn Độ đã bắt đầu từ bây giờ, dự kiến thời gian giao xe tiến hành từ giữa tháng 9 tới. Dự kiến, xe sẽ có mức giá 7.300 USD, tương đương khoảng 169 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.