Lộ diện Mitsubishi Outlander 2020 sắp tung ra thị trường Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
12/02/2020 11:50 GMT+7

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của Mitsubishi Outlander 2020 phiên bản nâng cấp vừa lộ diện ở Việt Nam, theo đó mẫu xe crossover 7 chỗ có những cải tiến đáng chú ý.

Hình ảnh những chiếc Mitsubishi Outlander 2020 lộ diện cho thấy một số điểm mới ở ngoại hình, khẳng định đây là bản nâng cấp giữa vòng đời từng ra mắt tại một số thị trường gần Việt Nam trước đây như Philippines, Singapore hay Úc... chứ chưa phải là mẫu xe hoàn toàn mới. 
So với bản cũ, Outlander mới có cụm đèn chiếu sáng LED thiết kế mới. Lưới tản nhiệt thay đổi nhẹ với những thanh crôm mảnh hơn. Phía dưới cùng của cản trước có thêm một tấm ốp với đường viền màu bạc. Bộ vành mới được dán kín logo có thiết kế khá giống vành của phiên bản động cơ plug-in hybrid (PHEV) từng được Mitsubishi nhập về Việt Nam để nghiên cứu. Hiện chưa rõ đây là bản PHEV phục vụ nghiên cứu hay bản thương mại bán ra thị trường thới gian tới.
Bộ vành có thiết kế hoàn toàn mới trên Mitsubishi Outlander 2020

Nội thất Outlander mới tại Việt Nam khả năng có một số thay đổi nhỏ nếu giống với một số thị trường khác. Trong đó, điểm đáng chú ý là việc bổ sung cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Trước đây, Outlander từng được nâng cấp cửa gió điều hòa sau nhưng là phụ kiện thêm, có thiết kế chưa được tối ưu theo như phản ảnh của một số người dùng. Đã có người đặt nguyên bộ cửa gió của bản facelift tại nước ngoài để lắp cho xe của mình. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm có thể sẽ có một số chi tiết nhỏ được hoàn thiện lại.
Bản cập nhật lần này không tác động nhiều vào thiết kế nội, ngoại thất. Bởi vậy, Outlander 2020 chỉ được nhận diện nếu để ý kỹ. Khoang cabin vẫn bố trí 7 chỗ ngồi quen thuộc với một số trang bị nổi bật trên bản cao cấp như ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp sưởi, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí 6,75 inch, đề nổ bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời...
Cụm lưới tản nhiệt và đèn LED mới trên Outlander 2020
Động cơ xe cũng sẽ không đổi với 2 tùy chọn máy xăng hút khí tự nhiên dung tích 2 lít và 2,4 lít, kết hợp hộp số CVT. Trong đó, bản động cơ 2 lít có công suất 145 mã lực và mô men xoắn 196 Nm, đi cùng hệ dẫn động cầu trước. Hệ dẫn động 2 cầu chỉ có trên bản động cơ 2,4 lít có công suất 167 mã lực và mô men xoắn 222 Nm.
Có nguồn tin cho rằng, Mitsubishi Outlander mới sẽ được cập nhật cả công nghệ an toàn. Một số tính năng được trông đợi trên mẫu xe này có cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, báo va chạm sớm... tương tự như trên mẫu xe đàn anh Pajero Sport và bán tải Triton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.