Lộ diện phiên bản gầm cao của Honda Accord

Gia Linh
Gia Linh
31/03/2020 13:14 GMT+7

Honda Avancier dùng chung khung gầm của Accord nhưng được thiết kế theo hình dáng crossover, kích thước và phân khúc đều nằm trên người anh em CR-V.

Honda Avancier là chiếc crossover lai coupe hạng trung sử dụng chính nền tảng khung gầm chia sẻ với mẫu sedan Honda Accord. Do vậy, xe có kích thước khá lớn và không gian nội thất rộng rãi. Mặc dù đủ sức "nhét" thêm 1 hàng ghế thứ 3 nhưng Avancier chỉ được thiết kế kiểu xe 5 chỗ ngồi.
So với đời cũ từng có mặt ở Trung Quốc trước đó, động cơ của xe vẫn giữ nguyên với 2 lựa chọn là máy 4 xi lanh 1.5 lít Turbo, sản sinh công suất cực đại 193 mã lực hoặc động cơ 4 xi lanh 2.0 lít Turbo, đi kèm với sức mạnh 272 mã lực. Hai động cơ này kết hợp lần lượt với hộp số CVT và hộp số tự động 9 cấp. Hệ dẫn động được trang bị là loại 4 bánh toàn thời gian AWD.

Dù kích thước to hơn Honda CR-V nhưng Honda Avancier chỉ có 5 chỗ ngồi

Ở phiên bản mới, thân xe Honda Avancier dài hơn một chút với tổng số đo ở mức 4.858 mm. Ngoài ra, một số tùy chọn màu sơn mới cũng xuất hiện trên model 2020. Các thanh lưới tản nhiệt nằm ngang thay vì dạng tổ ong như trước, các bộ cản góc cạnh hơn, hệ thống 4 ống xả kiểu mới, cụm đèn hậu dạng LED tân thời và bộ mâm hợp kim với thiết kế mới, các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ.
Bên trong khoang lái, một số tính năng - trang bị mới trên xe bao gồm hỗ trợ đổ đèo, sạc không dây, cốp mở điện, hệ thống lọc không khí plasma, đèn pha tự động và các nâng cấp trên hệ thống âm thanh. Honda Avancier 2020 sẽ có thêm một số lựa chọn về các bề mặt trang trí và chất liệu hoàn thiện, cũng như hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0 mới. 

Khoang nội thất Avancier thuộc hàng sang trọng nhất trong số các dòng xe của Honda

Theo kế hoạch, Honda Avancier 2020 sẽ chính thức lên kệ bày bán tại thị trường Trung Quốc từ ngày 31.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.