Lộ diện siêu xe điện Fisker Emotion

08/01/2018 05:28 GMT+7

Fisker vừa hồi sinh sẽ ra mắt chiếc siêu sedan Fisker Emotion mới, sở hữu hệ động lực điện với tầm hoạt động lên tới 640 km.

Điểm nhấn trong thiết kế của Emotion chính là bộ cửa 4 cánh dạng butterfly. Loại cửa cánh bướm này vốn được sử dụng trên nhiều siêu xe thể thao đình đám, trong đó có huyền thoại McLaren F1 của Gordon Murray.  Emotion được xây dựng trên kết cấu bằng nhôm và vật liệu sợi carbon nhằm tối ưu trọng lượng của nó nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.
Chiếc xe sẽ sớm ra mắt tại triển lãm CES 2018

Emotion sẽ được trang bị công nghệ pin thể rắn graphene tiên tiến, cho phép xe chạy hơn 640 km sau mỗi lần sạc. Thậm chí, chỉ sau 9 phút nạp điện, Emotion đã có thể chạy thêm được 200 km. Cụm pin sẽ được bố trí nằm bên dưới sàn xe nhằm hạ thấp trọng tâm, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 260 km/giờ. 
Ngoài ra, nhờ có hệ thống cảm biến Lidar mà Emotion cũng có khả năng tự lái hoàn toàn như nhiều mẫu xe công nghệ cao khác. Hệ thống này sẽ tạo lập một bản đồ số 3D về khu vực xung quanh chiếc xe.
Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Tesla - hãng xe điện lớn nhất thế giới hiện nay

Được biết, mẫu EV này sẽ được sản xuất bởi VLF Automotive và ra mắt chính thức tại triển lãm CES 2018. Dự kiến, mẫu EV của Fisker Inc sẽ bán ra vào năm 2019 với mức giá không hề rẻ, 129.900 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.