Lộ diện SUV Jeep Cherokee thế hệ mới

25/02/2013 09:58 GMT+7

Trang báo điện tử Jalopnik vừa đăng tải các bức hình chụp lén chiếc SUV Jeep Cherokee thế hệ mới được lắp ráp tại nhà máy ở thành phố Toledo, bang Ohio của Mỹ.

Trang báo điện tử Jalopnik vừa đăng tải các bức hình chụp lén chiếc SUV Jeep Cherokee thế hệ mới được lắp ráp tại nhà máy ở thành phố Toledo, bang Ohio của Mỹ.

Tổng số tiền đầu tư cho dự án này là 1,7 tỉ USD. Chiếc Cherokee sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô quốc tế New York vào cuối tháng 3.2013.

 
Hình ảnh mới nhất về chiếc Jeep Cherokee - Ảnh: Jalopnik

 Theo thống báo trước đây, Cherokee sẽ được cải tiến trên nền tảng của dòng xe Dodge Dart. Thay cho hộp số 4 cấp sẽ là hộp số 9 cấp. Xe có nhiều lựa chọn cho động cơ: Loại 2.4L, 4 xy-lanh, công suất 184 mã lực; loại 1.4L, 4 xy-lanh tăng áp, của Fiat. Hay 3.2L V6 của Pentastar, công xuất 275 mã lực. Với động cơ diesel dự kiến cũng có hai hoặc ba loại.

 
Bảng điều khiển trung tâm của Cherokee - Ảnh: Jalopnik

 Thiết kế bên ngoài của Cherokee khá hầm hố, nhưng lại uyển chuyển với những đường cong tinh tế. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cỡ lớn khá giống với chiếc Grand Cherokee trước đây. Nhà sản xuất tuyên bố Cherokee có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 45% so với chiếc Liberty - “người tiền nhiệm” của Cherokee. Dự kiến Cherokee sẽ được đưa ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Đáng chú ý là sau khi Jalopnik đăng tải hình ảnh chụp lén chiếc Jeep Cherokee, tập đoàn Chrysler đã công bố vài bức ảnh chính thức về chiếc xe này.


Chrysler công bố ảnh chính thức về chiếc Cherokee
 

Hoài Sơn (Theo Lenta)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.