Lộ diện thiết kế của Mazda3 thế hệ mới

08/03/2018 15:49 GMT+7

Tuy chưa ra mắt thế hệ mới nhưng Mazda đã cho trưng bày nguyên mẫu Concept thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới dự kiến áp dụng cho các dòng xe mới của hãng, trong đó gần nhất là Mazda3.

Thế hệ thứ 3 của Mazda3 hiện đã bước sang tuổi thứ 5 và thông thường đây sẽ là thời điểm để hãng xe Nhật Bản chuẩn bị bước sang thế hệ hoàn toàn mới. Mẫu Kai Concept đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2018 cho thấy rõ điều đó.
Mẫu thiết kế mới trên chiếc Kai Concept này vẫn giữ được nét đặc trưng trên những chiếc Mazda hiện tại, có thể thấy rõ điều đó qua cách thiết kế lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha. Tuy nhiên mọi thứ đã được Mazda xử lý sắc nét và đẹp mắt hơn trên mẫu Kai Concept này. 
Thiết kế mới trẻ trung và thể thao hơn nhưng vẫn giữ lại tinh thần KODO

Chiếc xe trưng bày có phần hông nở rộng rất thể thao, tạo ra vẻ đẹp cơ bắp cho chiếc xe. Tuy nhiên chi tiết này rất khó áp dụng trên mẫu xe sản xuất thương mại do giá thành tăng cao và cũng làm tăng kích thước của xe.
Phần đuôi xe có thiết kế hoàn toàn mới với phần đồ họa đèn LED ấn tượng hơn, cụm ống xả được chia đều sang 2 bên cũng tạo ra phong cách thể thao đẹp mắt cho chiếc xe này. Chiều dài cơ sở trên mẫu Kai Concept cũng dài hơn chiếc Mazda3 hiện tại, hứa hẹn mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn cho người ngồi bên trong. 
Chiều dài cơ sở được nới rộng hứa hẹn mang lại không gian rộng rãi hơn

Mazda chưa lên tiếng xác nhận chính thức thời điểm ra mắt của Mazda3 hoàn toàn mới, tuy nhiên dựa trên thiết kế của Kai Concept cũng phần nào hình dung được diện mạo tương lai của Mazda3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.