Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2021

Gia Linh
Gia Linh
03/11/2020 10:35 GMT+7

Khách hàng tại Indonesia không được tiếp cận phiên bản Legender của Toyota Fortuner 2021 phần nào được "an ủi" với biến thể TRD Sportivo vừa trình làng, dù phiên bản này chưa thật sự cao cấp như Legender.

Mới đây, Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu Fortuner tại thị trường Indonesia với tên gọi Fortuner TRD Sportivo 2021, đây cũng là nơi duy nhất hiện tại sở hữu phiên bản này của Fortuner. Tại một số nước trong khu vực như Việt Nam và Thái Lan, phiên bản TRD Sportivo đã bị khai tử để nhường sân chơi cho bản Legender thể thao và cao cấp hơn với nhiều trang bị tiện nghi và an toàn nhưu xe sang. Đây có lẽ là một thiệt thòi không hề nhỏ cho những người hâm mộ của Toyota tại thị trường Indonesia.
Cụ thể, bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn tương tự như các nước trong khu vực, phiên bản Fortuner TRD Sportivo mới tại Indonesia sở hữu bộ body kit chính hãng mang phong cách thể thao và khoẻ khoắn. Chúng bao gồm các chi tiết như mâm xe TRD 18 inch, bộ tem TRD Sportivo trên sường xe, lưới tản nhiệt mới, vè che mưa màu đen hay một số chi tiết màu đỏ tương phản trên mặt ca-lăng và nắp trục bánh. 

Phiên bản này có diện mạo thể thao hơn nhưng vẫn chưa cao cấp bằng biến thể Legender

Dù khác biệt so với phiên bản thường nhưng ngoại hình của mẫu xe này cũng không ấn tượng như phiên bản Legender tại thị trường Thái Lan, bù lại xe được trang bị đèn pha LED và đèn hậu LED kiểu mới, mâm xe được sơn phây 2 màu thời trang. 
Đối với không gian cabin, Fortuner TRD Sportivo 2020 mới vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể và chỉ tập trung vào nâng cấp trang bị. Các thay đổi tiêu biểu có thể kể tới như màn hình giải trí 9 inch cho hàng ghế trước và một màn hình giải trí phụ cho hàng ghế sau, camera 360 độ, nội thất màu đen kèm trần xe màu xám. Dù vậy, mẫu xe này không có hệ thống loa JBL hay ghế da cao cấp như Fortuner Legender.
Một khác biệt tiếp theo trên Toyota Fortuner TRD Sportivo so với biến thể Legender là việc thiếu đi hệ thống an toàn Toyota Safety Sense bao gồm nhiều tính năng như cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, giữ làn đường,... 

Điểm đặc biệt trên phiên bản này là màn hình giải trí ốp trần cho hàng ghế sau

Về truyền động, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2020 tại Indonesia được bán ra với tuỳ chọn 2 động cơ xăng 2.7L và dầu 2.4L, không có tùy chọn máy dầu 2.8L như tại Việt Nam. Đi kèm với đó là mức giá khởi điểm từ 704,5 triệu Rupiah ( tương đương khoảng 1,1 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.