Lộ diện Toyota Wigo bản nâng cấp, trang bị ngang ngửa Hyundai i10

Gia Linh
Gia Linh
16/03/2020 19:28 GMT+7

Mẫu xe hạng A - Toyota Wigo sắp có bản nâng cấp mới tại Indonesia với một số nâng cấp nhẹ về nội và ngoại thất.

Toyota Wigo mới dự kiến tung ra thị trường Indonesia vào ngày 19.3 tới , mẫu xe hạng A này được cải tiến ngoại hình, thêm trang bị tiện nghi để làm vừa lòng khách hàng vốn ngày càng khó tính hơn.
Đáng chú ý, nội thất Toyota Wigo mới được tiết lộ sẽ có thay đổi ở hệ thống giải trí với màn hình được trang bị sẵn trên bản G, cùng với đó ghế ngồi cũng sẽ có họa tiết kiểu mới. Các phiên bản TRD thể thao được trang bị thêm chìa khóa thông minh với nút đề nổ/tắt máy, cùng với đó là sự xuất hiện của dàn điều hòa tự động, vốn hoàn toàn chỉnh cơ trên các phiên bản cũ của Wigo.
Cụm vô lăng của xe gây chú ý với việc xuất hiện thêm các nút bấm chức năng để điều khiển hệ thống giải trí. Với các trang bị được bổ sung, Toyota Wigo mới hứa hẹn sẽ cạnh tranh sòng phẳng hơn với Hyundai Grand i10 nếu được đưa về Việt Nam. 

Bên trong, Toyota Wigo bổ sung nhiều tính năng mới cao cấp hơn

Ở mặt ngoại hình, Toyota Wigo có thay đổi rõ ràng nhất ở cản trước và lưới tản nhiệt, mặt trước của Toyota Wigo mới được truyền cảm hứng từ mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Raize đang bán rất chạy tại thị trường Nhật Bản. Lưới tản nhiệt giờ có hình thang chắc chắn và kích thước lớn, logo hãng được đặt giữa một đường nối hai cụm đèn màu đen. Cùng với đó, hốc đèn sương mù có hình dạng khác biệt và hai cạch màu đỏ trang trí ở hai bên của lưới tản nhiệt. 
Cụm đèn pha vẫn sở hữu thiết kế cơ bản như cũ nhưng đèn chính đã được trang bị công nghệ projector, cùng với đó là một thanh mạ crôm chạy phía dưới đèn. Bánh mâm của Toyota Wigo mới có thiết kế tương tự mẫu MPV giá rẻ Toyota Calya.
Đối với bản TRD thể thao, hai bên thân xe có viền dưới, và một đường dập nổi chạy dọc theo cánh cửa. Đuôi xe vẫn sở hữu thiết kế cơ bản như cũ, chỉ thay đổi nhẹ ở cụm đèn hậu. Trong khi đó, Toyota vẫn chưa tích hợp nút mở cốp sau cho Wigo mới.

Đáng chú ý nhất trên Toyota Wigo mới là nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh giống Hyundai Grand i10

Các thay đổi trên mẫu hatchback cỡ nhỏ này giúp tăng tính thể thao và năng động, tuy nhiên so với phiên bản cũ, Toyota Wigo vẫn cho cảm giác bình dân, nhất là chi tiết tay mở cửa mà nhiều người cho là "cổ lỗ sỉ" vẫn được giữ lại cho mẫu xe đời 2020 để tiết kiệm chi phí sản xuất. 
Thông số kỹ thuật và giá cụ thể sẽ được tiết lộ khi hãng xe Nhật giới thiệu chính thức Toyota Wigo mới tại Indonesia vào ngày 19.3 tới. Sau khi ra mắt, mẫu xe này hứa hẹn có mặt tại thị trường Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.