Lộ khung sườn bán tải Hyundai Santa Cruz sắp trình làng

Gia Linh
Gia Linh
09/05/2020 17:25 GMT+7

Hình ảnh khung sườn của Hyundai Santa Cruz cho thấy, mẫu xe này chắc chắn sẽ có kết cấu khung gầm liền khối giống mẫu xe anh em SantaFe hay Tucson.

Một lần nữa dòng bán tải chuẩn bị ra mắt của Hyundai là Santa Cruz xuất hiện bên ngoài Trung tâm nghiên cứu và phát triển Namyang với thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung như thường lệ.
Dùng chung tên mã và cả khung gầm với Tucson đời mới, kích thước Hyundai Santa Cruz nhỏ hơn bán tải truyền thống một chút dù vẫn sử dụng cấu hình 4 cửa 5 chỗ ngồi. Theo Hyundai khẳng định, Santa Cruz sẽ mang lại trải nghiệm tiện nghi và êm ái đáng kinh ngạc so với các dòng bán tải hiện có trên thị trường đồng thời tận dụng không gian nội thất hiệu quả hơn.
Mẫu xe khai mở phân khúc “bán tải đô thị” được định hướng vào hạng mục cỡ nhỏ cho các khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe nhỏ nhắn đủ khả năng len lỏi vào ngõ ngách hay các con đường đông đúc nhưng lại cần thêm khả năng vận hành thực tiễn hơn SUV thể hiện qua bồn chứa đồ sau. Trang bị này trên Santa Cruz dùng để chở vật dụng cá nhân, xe đạp hay lều dã ngoại thích hợp hơn là chở nặng như “ngựa thồ” truyền thống.

Hyundai Santa Cruz chạy thử trước khi trình làng 

Với khung thân liền khối, khả năng tải nặng và kéo của Santa Cruz có lẽ sẽ hạn chế hơn xe bán tải thường khá nhiều, xấp xỉ mức đặt ra bởi Honda Ridgeline (gần 2,3 tấn). Bù lại, nó sẽ mang lại một cảm giác lái linh hoạt, nhẹ nhàng hơn nhiều so với các bán tải truyền thống, phù hợp để sử dụng đô thị cũng như những con đường tráng nhựa đẹp.
Hyundai Tucson đời mới lẫn Santa Cruz sẽ trình làng trong năm 2020 với mẫu SUV có thể trình làng ngay trong quý III. Động cơ trên cả 2 mẫu xe này sử dụng là dòng 2.5 lít chưa rõ thông số nhưng sẽ có tùy chọn hybrid cùng dòng 2.4 lít của SantaFe và 2.0 lít dầu diesel của Veloster N kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.