Lộ phiên bản cao cấp nhất của Innova 2016 thế hệ mới

15/10/2015 05:07 GMT+7

Theo thông tin rò rỉ từ thị trường Indonesia, bản cao cấp nhất của Toyota Innova thế hệ mới tại đây là bản Q có nhiều trang bị hấp dẫn.

Theo thông tin rò rỉ từ thị trường Indonesia, bản cao cấp nhất của Toyota Innova thế hệ mới tại đây là bản Q có nhiều trang bị hấp dẫn.

Trước ngày ra mắt chính thức vào 23.11 tới, các phiên bản của Toyota Innova 2016 tại Indonesia đã được đăng tải. Theo đó, thị trường Indonesia sẽ đón nhận 9 phiên bản Innova thế hệ mới khác nhau ở trang bị. Trong đó, Innova Q là bản cao cấp nhất, thay thế bản V trước đây và hai phiên bản thấp nhất là J và E đã bị loại bỏ hoàn toàn khỏi danh sách bán ra. Được biết, Innova Q sẽ được trang bị khoang cabin mới tối ưu cho trải nghiệm với hàng ghế sau độc lập, bọc da và một số tiện nghi khác.
Toyota Innova 2016 lộ bản cao cấp nhất - Ảnh: Drisoprint

Ngoài ra, thông tin rò rỉ cũng hé lộ về hai phiên bản động cơ diesel mới với dung tích lần lượt là 2.0 và 2.4 lít. Như đã biết từ trước, Innova 2016 vẫn sử dụng chung nền tảng, hệ thống khung gầm với hai mẫu xe cao cấp hơn là Fortuner và Hillux. Tuy nhiên, thiết kế của Innova 2016 đã được lột xác hơn nhiều với những đường nét hiện đại, cao cấp hơn và phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota. 
Các phiên bản của Toyota Innova 2016 bị rò rỉ tại Indonesia - Ảnh: Dapurpacu
Như vậy, với việc bổ sung bản Innova Q, Toyota đang muốn hướng dòng xe này đến với khách hàng cao cấp hơn, cần một trải nghiệm tiện nghi và rộng rãi. Ngoài ra, việc bỏ hai phiên bản thấp nhất cho thấy Innova đang được hãng mẹ đầu tư nâng cấp giá trị so với các đối thủ cùng phân khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.