Lộ thiết kế crossover mới nhất của Hyundai

10/06/2015 11:05 GMT+7

Chiếc crossover mới của Hyundai vừa lộ diện thiết kế phác thảo hầm hố với tên gọi Creta.

Chiếc crossover mới của Hyundai vừa lộ diện thiết kế phác thảo hầm hố với tên gọi Creta.

>> Phân khúc crossover tại Việt Nam: ‘Long tranh, hổ đấu’
>> Phân khúc crossover tại Việt Nam: Tiềm năng còn dài

Hãng xe Hàn Quốc vừa xác nhận kế hoạch mở rộng sản phẩm trong phân khúc crossover của mình với tân binh Creta. Hyundai cũng không quên tung một hình ảnh phác thảo thiết kế của mẫu xe này. Hình ảnh duy nhất cho thấy Creta sẽ có thiết kế tương đồng với mẫu ix25 đang được bán tại Trung Quốc nhưng các chi tiết dường như gọn gàng, tinh tế hơn cùng bộ la zăng thể thao.

Ở phía trước, xe có lưới tản nhiệt hình lục giác kích thước vừa phải với logo Hyundai cùng 3 thanh kim loại sáng bóng. Cặp đèn pha với hai bi đèn lớn, đèn sương mù viền crôm đi kèm cản trước hầm hố. Ở hai bên hông xe có nhiều đường gân thể thao cùng vòm bánh xe rộng. Thiết kế trên bản phác thảo chỉ có 3 cửa nhưng chắc chắn phiên bản thương mại sẽ sở hữu 5 cửa, thoải mái cho nhu cầu của một gia đình.


Hyundai Creta sẽ giúp hãng xe Hàn Quốc bành trước trong phân khúc crossover ? - Ảnh: Hyundai

Thông tin trước đây cho biết Creta được phát triển dựa trên mẫu sedan cao cấp Genesis nhưng nguồn tin mới lại tiết lộ xe được phát triển chung nền tảng với Accent. Dưới nắp capô, Creta sẽ có nhiều tùy chọn động cơ xăng khác nhau cùng một phiên bản máy dầu 4 xi lanh. Hệ thống dẫn động bánh trước là tiêu chuẩn nhưng khách hàng có thể lựa chọn thêm phiên bản dẫn động 4 bánh.

Một trang web của Úc cho biết Creta có thể được giới thiệu ngay trong năm nay, nhiều khả năng tại Frankfurt Motor Show 2015 diễn ra vào tháng 9 tới.

Phong Trần

>> Hyundai SantaFe 2016 tiếp tục lộ ảnh nóng
>> Hyundai đưa xe bán tải Santa Cruz vào sản xuất ?
>> Hyundai SantaFe 2016 nâng cấp trang bị nhiều hơn thiết kế
>> Hyundai Sonata 2015 - Chiếc xe đầu tiên chạy Android Auto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.