Lộ thiết kế xe sang Hàn Quốc Genesis GV80

Gia Linh
Gia Linh
01/10/2019 19:15 GMT+7

Genesis GV80 vừa lộ diện được xem là phiên bản hạng sang của Hyundai SantaFe nhưng có kiểu dáng khác biệt với đường nét thiết kế mang đậm phong cách sang trọng.

Sau các dòng sedan G70, G80 và G90 đã trình làng trước đó, thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai thời gian tới sẽ gia nhập phân khúc xe SUV hạng sang bằng dòng xe GV80.
Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, Genesis GV80 sở hữu mặt ca lăng phía trước nổi bật với cụm tản nhiệt cỡ lớn được mạ crôm sáng bóng và logo ‘’Genesis’’ nằm trên viền lưới tản nhiệt. Phần đầu xe trang bị cụm đèn pha LED toàn phần và hứa hẹn có công nghệ pha thông minh, cản trước được với hai hốc gió được khoét sâu. Kiểu dáng tổng thể xe được thiết kế đầy gợi cảm, bề thế và sang trọng, trông giống phong cách xe Bentley. 
Thiết kế Genesis GV80 sang trọng, bề thế và có hơi hướng giống xe Bentley

Ở phía sau, đèn hậu cũng có kiểu thiết kế tách biệt tương tự đèn pha. Phần viền ống xả khá giống với mẫu sedan G90 thế hệ mới. Nhìn chung, kiểu dáng xe khá bề thế, cao cấp và không đi quá xa so với thiết kế của bản concept GV80 ra mắt hồi đầu năm nay.
Hiện tính xác thực của những hình ảnh này vẫn còn nhiều nghi vấn và chỉ sau vài giờ đồng hồ toàn bộ hình ảnh này đều đã bị gỡ xuống khỏi internet. Tuy nhiên, thiết kế của GV80 ở loạt ảnh này có vài chi tiết khá tương đồng với các hình ảnh bị rò rỉ trước đó trên đường thử và nhiều người tin rằng đây là kiểu dáng chính thức của chiếc xe này. 
Genesis GV80 hướng tới cạnh tranh trực tiếp với Mercedes GLE hay BMW X5

GV80 có khả năng cao là sẽ sử dụng động cơ V6 3.3 lít twin-turbo có công suất tối đa 365 mã lực và mô men xoắn cực đại 509 Nm, đi cùng với hệ dẫn động cầu sau và bốn bánh AWD. Hiện tại, thương hiệu xe sang Genesis chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức GV80, có thể xe sẽ được trình làng vào năm tới. 
Khi có mặt trên thị trường, Genesis GV80 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Audi Q7 hay Volvo XC90.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.