Lô xe Ford Ranger Raptor 2020 đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
22/02/2020 11:02 GMT+7

Lô xe đầu tiên của mẫu Ford Ranger Raptor sản xuất năm 2020 đã về đến Việt Nam với một số nâng cấp nhẹ. Dễ nhận thấy nhất là màu sơn mới có màu xanh khá lạ mắt so với màu xanh dương trước đây.

Như vậy là sau Ford Everest và Ranger các phiên bản thường, đến lượt phiên bản Ranger Raptor cũng được cập nhật các thay đổi cho đời xe 2020. Mới đây đã có nhiều hình ảnh lô xe Ford Ranger Raptor 2020 được chụp tại cảng Hiệp Phước - TP.HCM để sẵn sàng tung ra thị trường thời gian sắp tới.
Ford Ranger Raptor 2020 có nhiều điểm mới ở ngoại thất bao gồm: đèn pha Bi-LED sử dụng khung đèn hình vuông mới thay cho đèn HID ở bản cũ và mang lại hiệu suất chiếu sáng tốt hơn, thêm màu sơn xanh Performance Blue mới thay cho màu xanh Lightning Blue cũ.

Ford Ranger Raptor 2020 có thêm màu xanh mới


Chưa hết, Ford Ranger Raptor 2020 còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ lái mới như: kiểm soát hành trình thích ứng - Adaptive Cruise Control, cảnh báo chệch làn đường (LKA) và hỗ trợ duy trì làn đường (LDW), hệ thống cảnh báo tài xế mệt mỏi, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm xe hơi và người đi bộ (AEB). Với các tính năng mới, có thể nói Ford Ranger là một trong những dòng xe bán tải sở hữu nhiều công nghệ nhất hiện nay.
Ford Ranger Raptor 2020 vẫn dùng động cơ Bi-Turbo dung tích 2L có công suất 210 mã lực và mô men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Điểm vượt trội hơn của Raptor so với Wildtrak là hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái.
Xe trang bị hệ thống treo FOX Racing 2,5 inch và bộ khung gầm cứng chắc được tối ưu cho địa hình phức tạp. Từ cuối năm 2019, bộ lốp đa địa hình BFGoodrich KO2 trang bị trên Ranger Raptor được thay thế bằng dòng lốp mới Goodyear Wrangler DuraTrac, nổi bật với phần chữ được sơn trắng.

Nội thất Ford Ranger Raptor không thay đổi thiết kế


Tại Việt Nam, Ford Ranger phân phối trên thị trường 8 phiên bản, trong đó Ranger Raptor có giá 1,198 tỉ đồng, phiên bản màu xám Conquer có giá 1,205 tỉ đồng. Tổng thể, Ranger Raptor nhìn cứng cáp, bề thế hơn Ranger tiêu chuẩn, thừa hưởng đường nét thiết kế góc cạnh và khả năng off-road ấn tượng từ đàn anh F-150.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.