Loạt nâng cấp đưa Suzuki Ertiga Sport trở thành mẫu xe của sự an tâm

26/05/2020 13:30 GMT+7

Mẫu MPV Ertiga của Suzuki nội thất tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu được bổ sung nhiều công nghệ an toàn, đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng.

Sau thành công của Ertiga 2019, Suzuki tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV 7 chỗ này dựa trên ý kiến khách hàng, với tên gọi Ertiga Sport. Mẫu xe mới hứa hẹn tiếp tục thổi luồng gió mới vào thị trường xe tại Việt Nam.

Thêm an toàn với ESP và HHC

Ertiga Sport được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp kiểm soát hướng xe khi vào cua nếu phát hiện có hiện tượng trượt bánh. Hệ thống này hoạt động bằng cách điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng có chọn lọc phanh. Bên cạnh đó ESP cũng hỗ trợ người lái duy trì lực kéo khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt, giúp tránh tình trạng trượt bánh bằng cách kiểm soát lực phanh.
Bên cạnh đó, mẫu xe MPV mới của Suzuki cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC). Tính năng này giúp ngăn xe trôi về phía sau khi khởi hành tại dốc bằng cách giữ phanh trong trong 2 giây sau khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Với HHC, việc lái xe của người dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Ertiga Sport có thân xe với cấu tạo hấp thụ lực tác động giúp giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm. Từng bộ phận trên xe như nắp ca-pô, hệ thống gạt mưa trước, cản trước và một số chi tiết khác đều có cấu tạo hấp thụ lực tác động.
Ngoài những trang bị mới, Ertiga Sport cũng sở hữu các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí. Trong tình huống khẩn cấp, hệ thống bó cứng phanh ABS giữ cho lốp không bị khóa và duy trì khả năng điều khiển cho người lái.
Đồng thời, phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau khi trên xe đầy hành khách hoặc nhiều hành lý. Hệ thống hai túi khí SRS phía trước đảm bảo an toàn cho người lái trong trường hợp va chạm trực diện.

Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc

Ertiga Sport có khả năng khí động học vượt trội trong phân khúc MPV, giúp tăng hiệu suất vận hành cho xe. Thiết kế khí động học kết hợp hệ thống khung gầm HEARTECT thế hệ mới, với hình dạng cong liền mạch giúp xe nhẹ mà cứng chắc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu nhờ giảm khối lượng, phân tán năng lượng hiệu quả hơn, nhờ vậy mức tiêu hao nhiên liệu của Ertiga Sport chỉ 4,74 lít cho 100 km.

Khoang nội thất được bổ sung tiện nghi

Thay cho điều hòa cơ, Ertiga Sport được trang bị điều hòa tự động giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ trong xe tốt hơn, thông qua một màn hình nhỏ hiển thị chính xác nhiệt độ. Hơn nữa, điều hòa tự động với khả năng làm lạnh nhanh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng, đặc biệt trong những ngày hè.

Eriga Sport với thiết kế bên ngoài mạnh mẽ, bên trong tiện nghi

Với kích thước 10 inch, màn hình cảm ứng trên Ertiga Sport thuộc diện lớn nhất trên thị trường. Xe có sẵn camera lùi, được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát, kết hợp với cảm biến đỗ xe giúp người lái đỗ xe dễ dàng hơn trong khu vực hẹp hoặc khó quan sát. Suzuki còn trang bị các điểm kết nối ghế trẻ em tương thích Isofix, giúp người dùng yên tâm khi di chuyển cùng con nhỏ.

Giá bán và quà tặng đặc biệt trong tháng 5

Hiện tại Suzuki Việt Nam đang phân phối 3 dòng xe Ertiga gồm có Ertiga GL, Ertiga Limited, và Ertiga Sport.
*Bảng giá các phiên bản Ertiga tháng 5.2020
 
Nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, Suzuki dành gói quà tặng đặc biệt (phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ) trị giá 25 triệu đồng cho 350 khách hàng đầu tiên mua Ertiga Limited, áp dụng đến hết ngày 31.5. Với mức giá 555 triệu đồng, đây là một trong những lựa chọn tốt để sở hữu một mẫu MPV nhập khẩu, chất lượng Nhật Bản, rộng rãi và nhiều trang bị an toàn.

Chi tiết tại xin tham khảo:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.