Lý do Suzuki Việt Nam ngày càng ‘được lòng’ khách hàng Việt

25/05/2020 15:45 GMT+7

Với phương châm lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải tiến sản phẩm, Suzuki Việt Nam ngày càng “được lòng” khách hàng nhờ đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu của họ.

Xe Suzuki được đánh giá là lựa chọn tốt, chất lượng Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc với độ bền cao, giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Không khó để tìm kiếm những chia sẻ của người dùng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Suzuki trên các trang mạng xã hội, điển hình là mẫu xe Ertiga tại các hội nhóm trên mạng xã hội Facebook. Vậy những yếu tố nào giúp Suzuki nhận được các phản hồi tích cực như vậy?

Lắng nghe ý kiến khách hàng

Suzuki Ertiga Sport được cải tiến dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng

Suzuki Ertiga Sport được cải tiến dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng

Sản phẩm tốt không chỉ là sản phẩm có chất lượng cao, mà còn phải là sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Hiểu điều này, Suzuki Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, để hiểu được họ muốn gì và cần gì, qua đó giới thiệu, nâng cấp những dòng sản phẩm dựa trên ý kiến đóng góp từ người dùng.

Không ngừng cải tiến

Suzuki đã giới thiệu dòng xe Ertiga Limited với các nâng cấp đáng giá như mâm hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai. Kết quả này có được dựa trên khảo sát ý kiến khách tham quan tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019.
Không dừng lại ở đó, Ertiga Sport - tiếp tục là mẫu xe ra đời dựa trên nhu cầu người dùng. Sản phẩm được bổ sung Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), đem đến một chiếc xe không chỉ sở hữu nhiều trang bị an toàn mà còn có không gian thoải mái cho gia đình với giá hợp lý.
Với phương châm “Chú trọng vào khách hàng”, Suzuki luôn lắng nghe để phục vụ khách hàng tốt hơn

Với phương châm “Chú trọng vào khách hàng”, Suzuki luôn lắng nghe để phục vụ khách hàng tốt hơn

Ngoài ra, hãng cũng luôn cập nhật những dòng xe mới nhất trên thế giới, vừa làm đa dạng danh mục sản phẩm. Bên cạnh việc bổ sung các trang bị tiện nghi và an toàn, thiết kế bên ngoài của xe cũng được chú trọng, mang tính thẩm mỹ và hợp thị hiếu của người dùng.

Mang lại giá trị cho khách hàng

Phụ tùng sẵn có tại Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc với giá cạnh tranh

Phụ tùng sẵn có tại Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc với giá cạnh tranh

Không chỉ mang lại những sản phẩm tốt, hãng cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, giúp họ sở hữu ô tô dễ dàng hơn. Do đó, phương châm hoạt động của Suzuki là “Chú trọng vào khách hàng”, “Cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng”. Khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo hành vượt trội 3 năm, 100.000 km, cùng chính sách giá phụ tùng bảo dưỡng mới cạnh tranh hơn.
Để kỷ niệm 25 năm hành trình tại Việt Nam, Suzuki tri ân người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Để kỷ niệm 25 năm hành trình tại Việt Nam, Suzuki tri ân người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ 25 triệu đồng cho dòng xe Ertiga Limited và hỗ trợ 10 triệu đồng cho dòng xe Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết tháng 5. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất hoặc truy cập tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.