Màn hình mới trên KIA Seltos bản 'thiếu' khác gì bản cao cấp Luxury?

Gia Linh
Gia Linh
11/09/2020 12:01 GMT+7

Lô xe KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe vừa xuất xưởng từ nhà máy đặt tại tỉnh Quảng Nam sở hữu cụm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch đúng mong đợi của khách hàng.

KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe sẽ được trang bị tiêu chuẩn cụm màn hình giải trí dạng cảm ứng 8 inch, đi kèm bộ camera lùi. Đây là 2 tính năng vừa được bổ sung sau khi Trường Hải (THACO) nhận được phản hồi từ nhiều khách hàng mong muốn có thêm trang bị này khi mua xe.
Hệ thống giải trí trên KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe chính là chi tiết từng gây tranh cãi trước đây. Màn hình mới lắp trên Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe sắp tới là loại màn hình đang có trên các phiên bản Luxury cao cấp hơn, loại kích thước 8 inch, cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay. Tương tự, camera lùi cũng giống với loại lắp trên các phiên bản khác.

Ngoại hình KIA Seltos phiên bản tiêu chuẩn Deluxe vẫn giữ nguyên 

Trong số 4 phiên bản tung ra tại thị trường Việt Nam, KIA Setlos 1.4 lít Deluxe là biến thể có giá bán rẻ nhất sau khi lắp thêm màn hình giải trí - 588 triệu đồng được xem là mức giá dễ tiếp cận. Để có được mức giá kể trên, THACO đã cắt bớt nhiều tính năng tiện nghi cao cấp nhưng vẫn giữ lại khả năng vận hành giống các phiên bản cao cấp. 
KIA Seltos phiên bản 1.4 lít Deluxe vẫn được trang bị ghế bọc da, dù chất liệu không thật sự bắt mắt và cao cấp như các phiên bản cao hơn. Ngoài ra, hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hòa riêng, bệ tì tay trung tâm và có thể điều chỉnh độ ngả lưng ghế. 
Đáng chú ý, dù bị cắt nhiều tiện nghi nhưng KIA Seltos phiên bản 1.4 lít Deluxe vẫn sử dụng chung động cơ với bản cao cấp nhất là loại Kappa 1.4T T-GDi tăng áp cho công suất 138 mã lực và mô men xoắn 242 Nm. KIA Seltos sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép hiện có giá bán rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Ký hiệu "Deluxe" là chi tiết để phân biệt KIA Seltos bản tiêu chuẩn với các phiên bản cao cấp

Seltos là mẫu xe đầu tiên của KIA tại Việt Nam sử dụng động cơ tăng áp. Ngoài ra, phiên bản này còn có 3 chế độ lái và 3 chế độ kiểm soát lực kéo.
Hiện tại, THACO đã bắt đầu giao những chiếc KIA Seltos đến khách hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.