Mâu thuẫn ly hôn, chồng lái Mercedes đâm nát BMW của vợ

11/08/2015 05:08 GMT+7

Sau mâu thuẫn phân chia tài sản tại tòa, người chồng đã lái Mercedes đuổi theo và đâm nát BMW của vợ khiến cả hai mẫu SUV hạng sang bị hư hỏng khá nặng.

Sau mâu thuẫn phân chia tài sản tại tòa, người chồng đã lái Mercedes đuổi theo và đâm nát BMW của vợ khiến cả hai mẫu SUV hạng sang bị hư hỏng khá nặng.

Vụ việc xảy ra tại Phật Sơn, Trung Quốc khiến hai chiếc xe sang vô tội của BMW và Mercedes trở thành nạn nhân của mâu thuẫn hôn nhân. Được biết, nguyên nhân xuất phát từ những trai cãi về phân chia tài sản tại tòa của hai cặp vợ chồng. Sau những tranh cãi không thành, người vợ lái BMW bỏ đi trước thì bị người chồng lái Mercedes đuổi theo sau và không ngần ngại tông vào xế sang của vợ. Anh chồng cho biết đã cố ngăn cản vợ bỏ đi nhưng không được nên đã nổi nóng và gây ra vụ va chạm trên.

Chiếc BMW màu trắng "nát bấy" của người vợ

Vụ va chạm có chủ ý khiến phần hông chiếc BMW màu trắng bị hư hỏng nặng, hai cánh cửa bên và vòm bánh trước biến dạng, các túi khi bên đã được bung ra. Trong khi đó, chiếc Mercedes màu đen của người chồng bị biến dạng cản trước, với lưới tản nhiệt và đèn pha vỡ nát, nắp capô cũng bị móp méo.

Chiếc Mercedes màu đen của người chồng cũng không khá khẩm hơn

Rất may mắn là vụ va chạm trên không làm ảnh hưởng tới tính mạng của người vợ cũng như người chồng. Phía cảnh sát cho biết họ đã đứng ra làm trung gian hòa giải mâu thuẫn. Nhiều người đùa rằng nếu cặp vợ chồng trên đang lái hai chiếc xe nhái thì liệu họ còn có cơ hội để tiếp tục tranh chấp tài sản nữa hay không?.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.