Mazda 3 - đẳng cấp đến từ Nhật Bản

14/03/2013 07:45 GMT+7

Với thiết kế trẻ trung mang đậm chất thể thao năng động, nội thất rộng rãi sang trọng, màu sắc phong phú đa dạng Mazda 3 đã và đang giúp Vina Mazda dẫn đầu về doanh số trong phân khúc C hiện nay.

Với thiết kế trẻ trung mang đậm chất thể thao năng động, nội thất rộng rãi sang trọng, màu sắc phong phú đa dạng Mazda 3 đã và đang giúp Vina Mazda dẫn đầu về doanh số trong phân khúc C hiện nay.

Từ những tinh hoa…

Với một kết quả kinh doanh khá mỹ mãn trong năm 2012 và đầu năm 2013,  Mazda đã chính thức trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng yêu xe Nhật. Trong đó, Mazda 3 là mẫu xe tạo được nhiều ấn tượng nhất nhờ 4 ưu điểm: thiết kế hoàn hảo, tính năng an toàn khả năng vận hàng và cảm giác lái tốt.

 

Với thiết kế độc đáo, gồm những đường gân bên hông và cản trước nổi bật cùng lưới tản nhiệt hình mặt cười thân thiện, đuôi xe cá tính có thể nói Mazda 3 là dòng xe sedan nổi trội dù ở bất kỳ góc nhìn nào. Bên cạnh đó, Mazda 3 còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp, đèn báo rẽ, hệ thống chống trộm, hệ thống phân bổ phanh điện tử EBD đi cùng khoang hành lý rộng rãi có thể tích lên đến 430 lít.

Đặc biệt, ngoài nội thất sang trọng vời không gian sống động gồm 5 ghế ngồi được bọc da êm ái, tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh có trang bị máy đo hành trình, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin, Mazda 3 càng trở nên thú vị hơn khi được trang bị thêm màn hình DVD có tích hợp định vị toàn cầu GPS, bluetooth và cổng USB, Ipad…

Chính vì thế nên dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã có hơn 3 triệu chiếc Mazda 3 được bán ra tại hơn 100 quốc gia, đồng thời dòng xe này cũng đã nhận được trên 90 giải thưởng quốc tế.  Trong đó, gần nhất là giải thưởng “Lựa chọn an toàn nhất” của Viện Nghiên cứu Bảo hiểm an toàn giao thông xa lộ Hoa Kỳ được trao cho Mazda 3 trong năm 2012.
 
… đến khả năng vận hành và cảm giác lái tối ưu 

Mazda 3 có động cơ 1.6L với  khả năng vận hành nổi trội. tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho cảm giác lái chân thật và ấn tượng.  Mazda 3 hiện đang được đánh giá là mẫu xe cho cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc C với hai phiên bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Ngoài những ưu điểm trên, Mazda 3 còn có ưu điểm nữa là thân xe được  dùng thép cường lực đặc chủng giúp phân tán lực khi va chạm và khiến trọng lượng xe nhẹ đi mang lại khả năng vận hành năng động và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bên cạnh đó, với hệ thống treo đa điểm, khi vận hành Mazda 3 còn ổn định và giảm xóc hiệu quả hơn so với các dòng xe khác. Ngoài ra, với tay lái trợ thủy lực điện, Mazda 3 cũng đem lại cảm giác lái linh hoạt và phấn khích cho người lái.

Vina Mazda đang áp dụng chương trình ưu đãi khách hàng mua xe nhận giá ưu đãi cùng quà tặng DVD tích hợp GPS + bluetooth và camera lùi, film cách nhiệt và đèn LED cao cấp…áp dụng đến ngày 31.3.2013

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.