Mazda bổ sung CX-5 phiên bản Signature cao cấp hơn

Gia Linh
Gia Linh
11/11/2018 09:41 GMT+7

Mazda CX-5 được hãng xe Nhật Bản bổ sung phiên bản cao cấp Signature với các trang bị nội thất sang trọng hơn phiên bản thường.

CX-5 Signature sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này, theo hãng xe Nhật Bản - Mazda vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Mỹ trong khuôn khổ Triển lãm Seattle Auto Show 2018 đang diễn ra tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. 
Dựa theo nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Mazda bổ sung phiên bản Signature cho CX-5 với các trang bị cao cấp hơn. Cụ thể, vật liệu gỗ và da Nappa cao cấp được phủ khắp khoang cabin. Các ghế trước có sưởi và thông gió, trong khi vô lăng và hàng ghế sau cũng được hỗ trợ sưởi ấm. Tất nhiên, phiên bản này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng cao cấp nhất đã có mặt trên CX-5 trước đó như màn hình thông tin TFT 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa của Bose.
Ghế ngồi trên Mazda CX-5 Signature được bọc da Nappa sang trọng

Ngoài ra, bản Signature của Mazda CX-5 cũng được trang bị động cơ 2.5 Turbo với công nghệ SkyActiv giống 2 đàn anh Mazda6 và CX-9. Động cơ này sản sinh công suất 227 mã lực tại 5.000 vòng/phút (250 mã lực nếu sử dụng xăng 93) và mô men xoắn cực đại 420 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Trước đây CX-5 cũng có tùy chọn động cơ 2.5L nhưng không có tăng áp.
Nâng cấp động cơ có tăng áp nhưng Mazda vẫn sẽ giữ nguyên hộp số tự động 6 cấp như hiện tại. Ngoài ra, hệ dẫn động 4 bánh cùng công nghệ kiểm soát động học G-Vectoring Control Plus thế hệ mới là trang bị tiêu chuẩn của xe. Động cơ tăng áp của Mazda CX-5 Signature cũng sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ Dynamic Pressure Turbo nhằm tối ưu hóa công suất và hoạt động của hệ thống tăng áp.
Nội thất của Mazda CX-5 phiên bảnSignature cũng được ốp gỗ cao cấp hơn

Về an toàn, CX-5 Signature sở hữu màn hình hiển thị thông tin trên kính gió HUD, camera 360 độ kèm các cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau. Tại Bắc Mỹ, Mazda CX-5 phiên bản cao cấp Signature 2019 có giá từ 36.890 USD (chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển). Mức giá này đắt hơn 2.000 USD so với cấu hình Grand Touring Reserve cao cấp trước đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.