Mazda CX-4/X-6 lộ ảnh ‘trần trụi’ trước ngày ra mắt

20/01/2016 05:14 GMT+7

Những hình ảnh dưới đây là phiên bản sản xuất của mẫu concept Mazda Koeru và nó có thể mang tên CX-4, ra mắt tại triển lãm Auto China 2016 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Những hình ảnh dưới đây là phiên bản sản xuất của mẫu concept Mazda Koeru và nó có thể mang tên CX-4, ra mắt tại triển lãm Auto China 2016 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Những hình ảnh “không che đậy” đầu tiên được đăng tải trên trang web Popsuv của Trung Quốc cho thấy thiết kế thực tế của phiên bản sản xuất CX-4. Xe sở hữu lưới tản nhiệt với bốn thanh ngang cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế gọn hơn. Ngoài ra việc bổ sung thêm đèn sương mù phía trước và phía sau cùng với ống xả mới tạo nên một điểm cộng nữa cho chiếc crossover này.

Mẫu crossover mới của Mazda lộ ảnh thực tế
Nội thất của Mazda CX-4 có nhiều điểm chung với Mazda 6 phiên bản mới nhưng khác ở một số chi tiết như khe gió. Xe có màn hình cảm ứng thiết kế lạ với hệ thống giải trí MZD Connect. Thêm vào đó, lớp da bọc ngoài sáng màu cũng tạo điểm nhấn cho chiếc xe này. Mặc dù được đồn đoán mang tên CX-4 nhưng nhiều người cũng tin rằng đây là CX-6. Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán và chúng ta phải đợi tới khi xe được ra mắt chính thức trong thời gian tới.
Bên trong nội thất với ghế da sáng màu
Mazda Koeru là mẫu concept được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt 2015. Nó có cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm như CX-5 nhưng kích thước tổng thể (4.600 mm x 1.900 mm x 1.500 mm) lại vượt trội hơn CX-5 (4555 mm x 1.840 mm x 1.670 mm). Không rõ Mazda có giữ kích thước trên cho phiên bản sản xuất hay không nhưng nếu có thì tên gọi CX-6 có phần chính xác hơn CX-4 - tên gọi ám chỉ phiên bản “nhỏ” hơn của CX-5 cả về kích thước lẫn giá bán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.