Mazda CX-5 2018 thể thao hơn với gói phụ kiện DAMD

13/01/2018 07:08 GMT+7

Những người đang sở hữu Mazda CX-5 2018 hiện được cung cấp gói độ thể thao hơn đến từ hãng DAMD của Nhật Bản, giúp nội ngoại thất chiếc xe thêm phần ấn tượng.

Hãng độ xe DAMD vừa phát triển một gói độ dành cho dòng xe Mazda CX-5 2018 khi kết hợp những đường nét ấn tượng sẵn có của chiếc xe với những chi tiết được ốp thêm để tăng phong cách thể thao cho chiếc crossover này. Đặc biệt, ốp cản trước còn được DAMD tích hợp dải đèn sương mù LED giúp chiếc xe trông hiện đại hơn. 
Mazda CX-5 2018 được thay bodykit mới, đi kèm bộ la-zăng thiết kế thể thao

Bộ bodykit của DAMD gây ấn tượng bởi các bề mặt nổi 3 chiều và phối giữa 2 tông màu bạc-đen. Giữ lại cản trước, sau và hai bên nguyên bản trên CX-5, hãng đã trang bị bộ ốp mới bên dưới những chi tiết này. Toàn bộ các chi tiết trang trí bodykit đều làm từ nhựa ABS có độ bền và dẻo dai cao. 
Ngoài ra, phía sau đuôi xe còn có thêm cánh gió khí động học, với tùy chọn sơn cùng màu với thân xe hoặc làm từ sợi carbon. Cuối cùng là bộ mâm 10 cánh kép với đường kính 19 inch bằng kích thước nguyên bản, do vậy khách hàng sẽ không phải thay lốp nếu chọn bộ mâm này.
Nội thất cao cấp hơn với chất liệu da Nappa và Alcantara

Nếu muốn táo bạo hơn nữa, khách hàng có thể chọn thêm gói độ nội thất với chất liệu ghế ngồi và vô lăng cao cấp hơn, được bọc da Nappa ở phần viền bên ngoài và da lộn Alcantara cho phần đệm ngồi và lưng ghế. Ngoài ra cụm vô lăng của xe cũng được bọc lại bằng da lộn cho cảm giác cầm tay lái chắc chắn hơn, giữa vô lăng còn được viền chỉ đỏ theo phong cách xe đua. 
Cụm vô lăng cũng được bọc lại bộ da lộn cao cấp

Tại Nhật Bản, DAMD là một trong những hãng độ bodykit khá nổi tiếng bởi các mẫu body đặc trưng, kết hợp giữa chất thể thao với sự sang trọng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.