Mazda CX-5 thế hệ mới có giá từ 25.000 USD tại Mỹ

10/03/2017 11:16 GMT+7

Mazda CX-5 trình làng 3 phiên bản với thiết kế lại hoàn toàn mới có mức giá từ 25.000 USD, hứa hẹn khả năng cạnh tranh sòng phẳng hơn với Honda CR-V tại thị trường Mỹ.

Mazda CX-5 trình làng 3 phiên bản với thiết kế lại hoàn toàn mới có mức giá từ 25.000 USD, hứa hẹn khả năng cạnh tranh sòng phẳng hơn với Honda CR-V tại thị trường Mỹ.

Mazda CX-5 lấy thế mạnh về trang bị tiện nghi để cạnh tranh với các đối thủ tại Mỹ
Nếu như tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 là mẫu crossover ăn khách hàng đầu thì tại Mỹ mẫu xe này vẫn đang lận đận ở top dưới. Nguyên nhân đến từ sự cạnh tranh của các đối thủ đã có danh tiếng như Toyota RAV4, Honda CR-V hay Nissan Rouge. Do vậy Mazda dùng yếu tố tiện nghi và trang bị để tăng cường khả năng cạnh tranh. 

Tất cả các phiên bản Mazda CX-5 2017 tại thị trường Mỹ dùng chung loại động cơ 2,5 lít 4 xi lanh kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, công suất 187 mã lực, mô men xoắn 251 Nm. Sự khác nhau của 3 phiên bản nằm ở các gói trang bị bao gồm gồm Sport, Touring và Grand Touring. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu.
Thế hệ mới của Mazda CX-5 sở hữu nhiều chi tiết cách tân ở ngoại hình

Các trang bị tiêu chuẩn của Mazda CX-5 2017 tại Mỹ bao gồm màn hình giải trí 7 inch tích hợp trên táp lô, liên kết với hệ thống MazdaConnect. Dàn âm thanh Bose cao cấp 10 loa và hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.
Mazda cung cấp thêm tùy chọn gương chiếu hậu tự động chống chói, đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống định vị vệ tinh, cửa sổ trời và cốp điện. Ngoài ra còn có đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình bằng radar và phanh khẩn cấp tự động trên cao tốc. Các phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm đèn pha thích ứng, nâng cấp đèn xi nhan, đèn sương mù và đèn hậu LED, vành 19 inch, nhớ vị trí ghế lái, ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng, màn hình kính lái HUD và nhận diện biển báo giao thông. Vô lăng và ghế sau có sưởi.
Thiết kế nội thất trên Mazda CX-5 2017 nổi bật với nhiều chất liệu cao cấp

Về kích thước, Mazda CX-5 có chiều rộng lớn hơn đời trước 10 mm, trong khi đó cột A của Mazda CX-5 thế hệ mới đã được đẩy lùi lại khoảng 35 mm. Không gian nội thất mới mẻ nhờ vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động máy, màn hình màu 4,6 inch nằm trong cụm đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.