Mazda CX-8 Deluxe tại Việt Nam nâng cấp trang bị

Gia Linh
Gia Linh
24/09/2020 19:06 GMT+7

Phiên bản tiêu chuẩn Mazda CX-8 Deluxe được Trường Hải (THACO) bổ sung nhiều tiện nghi cao cấp hơn với giá bán không đổi.

Mazda CX-8 phiên bản tiêu chuẩn Deluxe hiện đang có giá bán 999 triệu đồng, 3 phiên bản còn lại gồm: Luxury, Premium và Premium AWD có giá bán lần lượt 1,049 và 1,149 và 1,249 tỉ đồng. Mazda CX-8 cũng được áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương tự như Toyota Fortuner lắp ráp trong nước.
Một số nâng cấp mà Thaco Mazda trang bị cho dòng xe Mazda CX-8 phiên bản tiêu chuẩn Deluxe gồm nhiều món như cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty chống ở nắp ca-pô và bệ bước chân trị giá khoảng 35 triệu đồng, tuy nhiên giá bán xe không thay đổi.

Mazda CX-8 phiên bản Deluxe có giá chưa tới 1 tỉ đồng

Bên cạnh đó, người mua Mazda CX-8 tiêu chuẩn sẽ được lựa chọn thêm nhiều màu sơn cao cấp như: đỏ tươi của Mazda (Soul Red Crystal), Xám (Machine Grey) và Trắng (Snowflakes White Pearl) vốn chỉ có trên các phiên bản cao hơn của dòng xe Mazda CX-8.
Mẫu SUV này thường xuyên được Thaco Mazda giảm giá mạnh. Gần đây nhất, Mazda CX-8 phiên bản thấp được nâng cấp cho thấy chiến lược mới của Thaco Mazda nhằm thu hút khách mua xe, đặc biệt trong bối cảnh “ông lớn” Toyota Fortuner 2021 vừa tung ra thị trường sẽ thu hút khá nhiều người quan tâm xe 7 chỗ trong tầm giá 1 tỉ đồng.
Dẫu vậy, khách hàng mục tiêu của Mazda CX-8 và Toyota Fortuner khác nhau, đa số khách mua Mazda CX-8 để phục vụ gia đình, trong khi phần lớn khách mua xe Toyota Fortuner để chạy dịch vụ.

Phiên bản tiêu chuẩn Deluxe của Mazda CX-8 trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Mazda CX-8 được trang bị ghế ngồi bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch có hệ thống kết nối và giải trí Mazda Connect, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple Carplay và Android Auto, 6 loa giải trí và màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (ADD).
Tất cả phiên bản của Mazda CX-8 sử dụng chung động cơ xăng dung tích 2.5 lít hút khí tự nhiên, công nghệ Skyactiv-G cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 252 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước ở phiên bản tiêu chuẩn, hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.5 lít này được trang bị hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Hyundai SantaFe, Kia Sorento 2021 mới trình làng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.