Mazda CX-8 giảm giá còn dưới 1 tỉ đồng, quyết đấu Hyundai SantaFe

Gia Linh
Gia Linh
09/07/2020 16:53 GMT+7

Mức giá mới cho các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot tại thị trường Việt Nam vừa được THACO công bố đáng chú ý là Mazda CX-8 có giá dưới 1 tỉ đồng cho bản thấp nhất.

Cụ thể, Trường Hải (THACO) vừa đồng loạt giảm giá cho 3 thương hiệu xe ô tô của mình với mức giảm lên tới hàng trăm triệu đồng. Một trong các dòng xe giảm giá mạnh nhất là chiếc Mazda CX-8 với mức giảm lên đến 200 triệu đồng.
Theo đó, các phiên bản Mazda CX-8 đồng loạt giảm giá 150 triệu đồng, riêng phiên bản Mazda CX-8 2.5 Premium giảm tới 200 triệu đồng. 
Với mức giảm giá mới, Mazda CX-8 phiên bản 2.5 Deluxe từ mức niêm yết 1,149 tỉ đồng giảm còn 999 triệu đồng ngang ngửa mẫu xe đàn em Mazda CX-5 phiên bản 2.5 Signature Premium 2WD I-Activ. 

Bảng giá mới của Mazda CX-8

Với phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-8 2.5 Premium AWD hiện có giá bán mới là 1,249 tỉ đồng. Trước đó mẫu xe này được công bố giá niêm yết 1,399 tỉ đồng. Như vậy, giá bán này giúp cho Mazda CX-8 bản cao cấp nhất gần tương đương với Hyundai SantaFe máy dầu bản cao cấp. 
Rõ ràng, với mức giá mới, Mazda CX-8 hiện đang là dòng xe crossover 7 chỗ đáng quan tâm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, tăng lực cạnh tranh với Hyundai SantaFe cũng như Ford Everest trong phân khúc xe gia đình cỡ lớn. 
Mazda CX-8 sử dụng động cơ xăng SkyActiv 2,5 lít, 4 xi lanh thẳng hàng có công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 252 Nm. Cấu hình hộp số tự động 6 cấp với chế độ sang số thể thao +/- tiêu chuẩn. Người lái có thể tùy chọn giữa chế độ lái Thể thao (Sport) và Bình thường (Normal) thông qua một nút bấm.

Mức giá mới giúp Mazda CX-8 cạnh tranh sòng phẳng hơn với Hyundai SantaFe

Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến tính năng kiểm soát gia tốc G-Vectoring độc quyền của Mazda giúp hành khách đỡ mệt mỏi trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, hệ thống treo nghiêng về hướng thoải mái và khả năng cách âm thuộc diện tốt nhất phân khúc của Mazda CX-8 cũng góp phần mang đến trải nghiệm êm ái cho hành khách ngồi bên trong xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.