Mazda CX-9 có thể về Việt Nam lộ ảnh ‘sống’

02/08/2016 06:00 GMT+7

Mẫu SUV Mazda CX-9 dự kiến có mặt tại các nước Đông Nam Á vào cuối năm nay sở hữu thiết kế cách tân, nhiều trang bị đặc biệt là khả năng an toàn được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Mẫu SUV Mazda CX-9 dự kiến có mặt tại các nước Đông Nam Á vào cuối năm nay sở hữu thiết kế cách tân, nhiều trang bị đặc biệt là khả năng an toàn được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

 

>> Xe Mazda hấp dẫn nhưng chưa đủ sức níu chân khách hàng
>> Isuzu sản xuất xe bán tải thay thế Mazda BT-50
>> Ngắm ảnh thật Mazda3 mới, đối thủ Hyundai Elantra

Chiếc Mazda CX-9 được trang tin Paultan chụp lại trong một sự kiện lái thử xe Mazda3 tại Nhật Bản có thể chính là phiên bản sẽ ra mắt chính thức tại các nước Đông Nam Á vào quý IV năm nay. Nhiều khả năng mẫu xe này cũng được đưa về Việt Nam nhưng có thể là vào đầu năm sau, muộn hơn so với một số nước trong khu vực. Được biết, Mazda CX-9 được sản xuất tại Nhật Bản và xuất ra các thị trường còn lại chứ không phân phối nội địa.

 
Mazda CX-9 tại Nhật Bản

Về thiết kế, Kodo vẫn là ngôn ngữ làm lên phong cách cho Mazda CX-9 với lưới tản nhiệt lớn có các thanh ngang cách điệu và viền dưới nẹp crôm nối liền cụm dèn pha LED vuốt nhọn về hai bên. Những thanh nẹp crôm kéo dài tiếp tục xuất hiện ở cản trước hầm hố, cản sau và giữa hai cụm đèn hậu LED sắc sảo kết hợp với cụm ống xả kép góp phần tạo nên phong cách thể thao, năng động cho CX-9.

 

So với phiên bản cũ, không gian nội thất của CX-9 mới được cho là đáng giá với những nâng cấp ở vật liệu “sang chảnh” hơn. 7 chỗ ngồi rộng rãi trên xe đều được bọc da cao cấp với hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh tự động, màn hình HUD và màn hình giải trí trung tâm sử dụng hệ thống thông tin giải trí MZD.

 
Nội thất sang trọng, nhiều trang bị cao cấp trên Mazda CX-9

Đặc biệt, dưới nắp capô xe là động cơ SkyActiv-G 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.5 lít cho công suất 227 mã lực, mô men xoắn 420 Nm kết hợp cùng công nghệ tái tạo năng lượng phanh i-ELOOP và ngắt máy tự động khi tạm dừng i-stop. Sức mạnh động cơ được truyền tải tới hộp số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive 6 cấp trước khi chuyển tới 2 bánh trước hoặc cả 4 bánh.

 

Mazda CX-9 cũng nhận được nhiều đánh giá 5 sao về khả năng an toàn cho những trang bị như hệ thống cảnh báo điểm mù, giao thông phía sau hay phanh tự động ở tốc độ thấp…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.