Mazda MX-5 R Sport bản giới hạn 150 xe

Gia Linh
Gia Linh
24/06/2020 15:47 GMT+7

Mazda MX-5 vừa có thêm phiên bản R Sport với các trang bị đặc biệt nhưng giới hạn chỉ sản xuất 150 xe trên toàn cầu.

Mazda CX-5 là dòng xe thể thao 2 cửa mui trần phổ biến đối với giới chơi xe Nhật BảnTrải qua suốt 30 năm, hãng xe Nhật đã cho ra mắt hàng loạt phiên bản đặc biệt của dòng xe mui trần đẳng cấp này. Mới đây nhất, phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường nước Anh được xây dựng dựa trên biến thể Mazda MX-5 Sport 2020 hiện tại là phiên bản mới nhất của mẫu xe mui trần này. Sau khi được tiết lộ vào tháng 4 vừa rồi, 150 chiếc giới hạn đã bắt đầu đến các đại lý trong nước.
Sức mạnh của Mazda MX-5 R Sport đến từ động cơ xăng Skyactiv-G hút khí tự nhiên 1,5 lít có công suất 130 mã lực tại 7.000 vòng / phút và mô men xoắn 152 Nm tại 4.000 vòng / phút. Sức mạnh truyền đến các bánh sau nhờ hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, chiếc mui trần còn trang bị thêm Hệ thống phục hồi động năng i- Eloop của Mazda và công nghệ i-stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda MX-5 có thiết kế 2 cửa, mui trần thời thượng

Ngoại hình phiên bản R Sport mới của Mazda CX-5 sở hữu những điểm nổi bật bên ngoài bao gồm màu sơn Polymetal Grey mới, mâm hợp kim thương hiệu RAYSl 16 inch độc đáo, ốp gương chiếu hậu màu đen piano. Trong khi đó, phần mui mềm cũng sử dụng chất liệu vải màu xám.
Bên trong xe, khách hàng được sở hữu ghế da Nappa màu đỏ thể thao với chỉ khâu màu bạc. Tương tự bản Sport tiêu chuẩn, Mazda MX-5 R Sport cũng sở hữu hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, kiểm soát hành trình và ghế có chức năng sưởi.

Nội thất phiên bản R Sport sở hữu ghế da màu đỏ

Mazda MX-5 R-Sport cũng được thừa hưởng các tính năng an toàn tiêu chuẩn bổ sung bao gồm Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố – Smart City Brake Support (Front) (SCBS); Hỗ trợ phanh thông minh khi lùi – Smart City Brake Support (SCBS), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường, Nhận biết biển báo giao thông và Cảnh báo chú ý lái xe.
Mazda MX-5 R-Sport 2021 có giá từ 27.700 bảng Anh (khoảng 800 triệu đồng) tại Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.