Mazda2 2020 phiên bản mới xuất hiện tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
07/03/2020 18:26 GMT+7

Mazda2 phiên bản cải tiến 2020 sắp tung ra thị trường Việt Nam được trang bị nhiều tính năng cao cấp bất ngờ.

Mazda2 2020 hiện đã có mặt tại một đại lý ở Việt Nam dù chưa ra mắt chính thức. Theo nhiều thông tin từ nhân viên kinh doanh, Mazda2 mới sẽ có những trang bị đáng chú ý như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo nghỉ ngơi cho tài xế, tự động phanh khẩn cấp.
Chưa dừng ở đó, khả năng cao Mazda2 2020 nâng cấp giữa vòng đời sẽ có cả tính năng đèn chiếu sáng thích ứng Adaptive LED Headlights như trên mẫu xe đàn anh Mazda6, CX-5 và CX-8. Tức là nó có khả năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, tăng cường độ sáng theo tốc độ và tự động bật tắt vùng sáng sao cho không gây lóa xe chạy phía trước hay xe ngược chiều.

Kiểu dáng bên ngoài Mazda2 2020 chỉ được cải tiến chút ít so với đời trước

Về tiện nghi, Mazda có thể bổ sung thêm kết nối Apple CarPlay và Android Auto cho hệ thống giải trí thông tin Mazda2. Một nguồn tin khác cũng cho biết, phiên bản cao của Mazda2 2020 có cả màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD.
Thiết kế của Mazda2 mới cũng sẽ có đôi chút cải tiến như bộ mâm đúc thiết kế đa chấu sang trọng hơn, đèn pha và đèn hậu cải tiến, lưới tản nhiệt thể thao hơn với thiết kế dạng tổ ong. Bên trong, ghế ngồi bọc da màu mới lạ mắt hơn. 

Nội thất Mazda2 2020 trang bị nhiều tiện nghi với màu da ghế mới

Hiện nay Trường Hải (THACO) vẫn chưa công bố ngày chính thức bán ra Mazda2 nâng cấp giữa vòng đời. Với những trang bị tiện nghi và an toàn bổ sung thêm, Mazda2 2020 có lẽ sẽ trở thành mẫu xe hạng B nhiều trang bị option nhất trong phân khúc. Bên cạnh đó, tầm giá mới chắc chắn sẽ cao hơn kha khá so với trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.