Mazda2, Kia Morning giảm giá nhẹ trước ngày 1.7

07/06/2016 05:30 GMT+7

Phải tới ngày 1.7 giá xe nhỏ dung tích xi lanh dưới 1.5 lít mới có cơ hội giảm giá nhưng một số mẫu xe như Kia Morning, Mazda2 đã rục rịch hạ giá nhằm kích cầu.

Phải tới ngày 1.7 giá xe nhỏ dung tích xi lanh dưới 1.5 lít mới có cơ hội giảm giá nhưng một số mẫu xe như Kia Morning, Mazda2 đã rục rịch hạ giá nhằm kích cầu.

>> Mazda cán mốc 3 triệu xe thế hệ mới chỉ sau 4 năm
>> Có nên mua Morning Van thay cho bản thường để giảm chi phí?
>> Kia Cerato đối đầu Honda Civic: Tăng lực cho cuộc chiến thêm hấp dẫn

Theo bảng thuế tiêu thụ đặc biệt mới áp dụng cho xe hơi nhập khẩu, xe cỡ nhỏ (động cơ dưới 1.5 lít) sẽ được giảm 5% thuế tiêu thụ đặc biệt (từ 45% còn 40%) kể từ 1.7 tới. Theo đúng “tiến trình” những xe nhập khẩu trong diện kể trên có thể được điều chỉnh giảm giá nhẹ trong thời gian tới. Nhằm đón đầu xu hướng, kích cầu và gây ấn tượng với khách hàng, Thaco đã có động thái khôn ngoan khi sớm điều chỉnh giá hai mẫu xe cỡ nhỏ bao gồm cả Mazdad2 và Kia Morning.

Kia Morning giảm giá từ 7-9 triệu đồng

Theo đó, xe Kia Moring LX 1.25 MT có giá mới 365 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với giá cũ. Phiên bản cao cấp hơn là Morning Si 1.25 MT và Si 1.25 AT có giá mới lần lượt là 388 triệu đồng và 416 triệu đồng, giảm 9 triệu đồng so với giá cũ. Trong khi đó, giá Mazda giảm sâu hơn, còn 594 triệu đồng cho bản Mazda2 sedan và 654 triệu đồng cho bản hatchback. Như vậy, cả hai phiên bản đều có mức giá tốt hơn 15 triệu đồng so với trước đây.

Cả hai phiên bản Mazda2 sedan và hatchback đều có mức giảm 15 triệu đồng

Trong phân khúc xe cỡ A, Kia Morning là dòng xe bán chạy nhất với doanh số trung bình 900 xe/tháng. Nó cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại Việt Nam (chiếm trên 1/3 doanh số) bên cạnh Sorento và Sedona. Mazda2 cũng đang có mức tăng trưởng doanh số khá ấn tượng, tiếp tục trở thành mối đe dọa với đối thủ Toyota Vios, kẻ đang đứng đầu phân khúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.