Mazda2 phiên bản đặc biệt trình làng, bổ sung nhiều trang bị

07/06/2017 11:45 GMT+7

Chiếc Mazda2 vừa được hãng xe Nhật Bản bổ sung nhiều trang bị cho phiên bản giới hạn Tech Edition vừa được ra mắt tại thị trường Anh, xe có giá bán từ 14.695 bảng Anh, tương đương 330 triệu đồng.

Chỉ có 750 chiếc Mazda2 Tech Edition dành cho những khách hàng nhanh tay tại thị trường Anh quốc. Chiếc xe cũng đi kèm với 3 màu sơn đặc biệt bao gồm xanh Dynamic, trắng Snowfkake và đỏ mica. Phiên bản đặc biệt của Mazda2 tại Anh được phát triển dựa trên phiên bản SE-L 1.5L có công suất mạnh 90 mã lực.
Thiết kế ngoại hình Mazda2 bản đặc biệt không khác biệt nhiều ngoại trừ màu sơn mới

Mazda Tech Edition được trang bị thêm các tính năng mới như mâm đúc 16 inch, cảm biến lùi, kính tối màu, điều hòa tự động, đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa tự động. Tất cả các trang bị này chỉ tiêu tốn thêm của khách hàng khoảng 300 bảng Anh so với phiên bản SE-L thông thường, đi kèm với tùy chọn 1 trong 3 màu sơn đặc biệt như đã đề cập trên.
Tại thị trường Anh Quốc, Mazda2 được phân phối với các phiên bản sử dụng cùng động cơ 1.5L Skyactiv-G cho ra 3 mức công suất khác nhau từ 75, 90 cho đến 115 mã lực. Hầu hết các phiên bản đều đi kèm với hộp số sàn 6 cấp chứ không phải hộp số tự động, do đặc thù người Anh ưa chuộng loại hộp số này hơn.
Nội thất Mazda2 bản đặc biệt  tiện nghi hơn với nhiều trang bị cao cấp

Ngoài ra, Mazda2 phiên bản đặc biệt cũng sở hữu các chi tiết được cập nhật như vô lăng 3 chấu thiết kế mới, ghế ngồi bọc da lộn, kính chiếu hậu mới với đèn LED báo rẽ, trợ lực tay lái bằng điện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.