Mazda3 2.0 bản 5 cửa nhập khẩu bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

06/03/2018 09:55 GMT+7

Chiếc Mazda3 2.0 phiên bản 5 cửa hatchback xuất hiện tại một đại lý của Trường Hải (THACO). Được biết, mẫu xe này nhập về Việt Nam với số lượng giới hạn.

THACO hiện tại chỉ đang phân phối phiên bản Hatchback với động cơ 1.5L Skyactiv, phiên bản động cơ 2.0 chỉ có mặt trên kiểu dáng sedan. Do vậy sự xuất hiện của phiên bản 2.0 Hatchback nhập khẩu này gây sự chú ý cho những người quan tâm đến thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình cao cấp trên bản Mazda3 Hatchback 2.0 nhờ bộ mâm cỡ lớn kích thước 18 inch, đi kèm bộ đèn pha LED cao cấp hơn với đèn LED trang trí ban ngày hiện đại. Các chi tiết còn lại ở ngoại hình cũng giống như phiên bản Hatchback 1.5 lắp ráp trong nước.
Nội thất xe có thiết kế giống phiên bản lắp ráp tại Việt Nam

Bên trong, các trang bị tiện nghi không có nhiều vượt trội so với phiên bản 1.5, ngoại trừ dàn âm thanh hàng hiệu Bose. Ngược lại, bản nhập khẩu này thiếu đi tính năng Cruise Control và i-Stop. Ngoài ra xe vẫn được trang bị phanh tay điện tử, đi kèm màn hình giải trí cảm ứng kết hợp cùng bộ điều khiển tích hợp ở khu vực cần số.
Động cơ dung tích 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 200 Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
Xe nhập về với số lượng giới hạn, nhiều khả năng để thăm dò thị trường

Được biết, chiếc Mazda3 2.0 Hatchback nhập khẩu này nhập về Việt Nam để thăm dò, xe có mức giá lăn bánh tại Hà Nội rơi vào khoảng 950 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.