Mazda3 thế hệ mới có thể trình làng cuối năm nay

13/06/2018 16:50 GMT+7

Thế hệ tiếp theo của Mazda3 nhiều khả năng sẽ được hãng xe Nhật Bản giới thiệu vào cuối năm nay với ngôn ngữ thiết kế theo mẫu Kai Concept.

Mazda3 thế hệ hiện tại đã trải qua gần hết vòng đời sản phẩm và chuẩn bị bước sang thế hệ hoàn toàn mới với thiết kế và công nghệ khác biệt. Dự kiến, Mazda3 2019 thế hệ thứ 4 sẽ giới thiệu toàn cầu vào cuối năm nay trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles 2018.
Mazda3 thế hệ mới sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác biệt được lấy cảm hứng từ concept từng được Mazda giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 nhằm tăng hiệu suất và chất lượng. Mẫu xe này sẽ có ngoại hình của Mazda3 thế hệ mới ấn tượng hơn hẳn so với thế hệ cũ.
Động cơ Skyactiv-X hoàn toàn mới sẽ được ứng dụng lần đầu trên Mazda3

Mẫu xe hạng C mới cũng được dự đoán sẽ sử dụng động cơ 2.0 SkyActiv-X được phát triển hoàn toàn mới, kết hợp với kết cấu mới SkyActiv Vehicle Architecture của hãng xe Nhật Bản. Với động cơ mới, sức mạnh của xe sẽ được cải thiện đáng kể, dự kiến ở mức 187 mã lực và mô men xoắn 230 Nm. Ngoài động cơ mới Skyactiv-X, xe vẫn sẽ có tùy chọn các dòng động cơ cũ hiện đang bán ra thị trường như Skyactiv-G và Skyactiv-D. 
Mazda3 2019 dự kiến tung ra thị trường toàn cầu vào năm 2019, đây sẽ là đối thủ chính của Toyota Corolla, Honda Civic, Hyundai Elantra hay Ford Focus. Tại Việt Nam, Mazda3 hiện là mẫu xe bán chạy và được ưa chuộng nhất trong phân khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.