Mazda3 thế hệ mới được thiết kế lại cho người Mỹ

04/06/2018 15:00 GMT+7

Thế hệ thứ 4 của mẫu Mazda3 hatchback dự kiến ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2018 diễn ra tháng 11 tới lấy cảm hứng từ concept Kai.

Theo thông tin mới nhất, hãng xe Nhật Bản dự kiến trình làng thế hệ thứ 4 của mẫu Mazda hatchback dành cho thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles 2018. Dự kiến, đây sẽ là mẫu xe đầu tiên áp dụng phong cách của chiếc concept Kai từng xuất hiện lần đầu tại triển lãm Tokyo diễn ra vào cuối năm ngoái. Giám đốc thiết kế Mazda châu Âu - Kevin Rice cũng cho biết, gần đây công ty luôn phát triển những mẫu concept để áp dụng vào thực tế chứ không còn xa vời như trước.

Mazda3 hatchback thế hệ mới lấy cảm hứng từ concept Kai

Nhiều khả năng không chỉ sở hữu thiết kế cực chất đậm phong cách thể thao như Kai, Mazda3 hatchback thế hệ mới còn sở hữu nền tảng thiết kế Skyactiv mới nhất của hãng xe Nhật Bản. Ngoài ra, động cơ Skyactiv-X được cho là bước đột phá của công nghệ trên động cơ đốt trong cũng có mặt trên mẫu xe này. Nếu đúng như vậy, hẳn Mazda3 hatchback thế hệ mới thực sự là chiếc xe đáng để chờ đợi.

Dự kiến, thông tin chi tiết hơn về Mazda3 hatchback thế hệ 4 sẽ được công bố trước thềm triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11 tới tại Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.