Mazda3 thế hệ mới sẽ mang thiết kế mà Jaguar phải ngả mũ

13/09/2016 06:00 GMT+7

Thế hệ mới của Mazda3 sẽ mang hơi thở từ chiếc RX-Vision concept, mẫu xe được các nhà thiết kế Jaguar thừa nhận là ”bốn bánh đẹp nhất triển lãm Geneva”.

Thế hệ mới của Mazda3 sẽ mang hơi thở từ chiếc RX-Vision concept, mẫu xe được các nhà thiết kế Jaguar thừa nhận là ”bốn bánh đẹp nhất triển lãm Geneva”.

>> Mazda3 2016 bổ sung công nghệ mới, giá từ 16.667 USD
>> Xe Mazda hấp dẫn nhưng chưa đủ sức níu chân khách hàng
>> Hyundai dồn sức cho Elantra mới ‘đấu’ Mazda3, Toyota Altis tại VN

Theo chia sẻ mới nhất từ ông Julien Montousse, Giám đốc thiết kế Mazda Bắc Mỹ thì Mazda3 thế hệ mới sẽ có nhiều đột phá trong thiết kế. Tất cả là nhờ những bước tiến dài từ chiếc concept RX-Vision ra mắt hồi đầu năm tại triển lãm Geneva khiến báo chí không tiếc lời khen ngợi. Ngay cả đội ngũ thiết kế đến từ Jaguar cũng phải ngả mũ thừa nhận đây là mẫu xe đẹp nhất triển lãm.

RX-Vision là mẫu concept đáng ngạc nhiên của Mazda

Không chỉ Mazda3 hưởng lợi, nhiều dòng sản phẩm tiếp theo của hãng xe Nhật cũng sẽ mang hơi thở của ngôn ngữ thiết kế mới mà RX-Vision là đại diện. Chia sẻ thêm về thiết kế của RX-Vision, ông Montousse cho biết thêm nó chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa Nhật Bản - những người mạnh nhất không hẳn phải nói to nhất trong phòng nhưng phải thu hút mọi cặp mắt chú ý.

Mazda đã đẹp, thế hệ mới còn có thể đẹp hơn

Cũng theo ông Montousse, triết lý thiết kế của Mazda đều dựa trên 3 yếu tố cơ bản là ‘‘cảm xúc, niềm vui và phấn khích’’. Cả 3 yếu tố hội tụ thành sức mạnh hoàn hảo cho xe Mazda mang lại cảm giác nó sinh ra để dành cho người lái cả bên trong lẫn bên ngoài. Hiện chưa có hình ảnh về thiết kế mới của Mazda3 nhưng hãng xe Nhật cho biết đang tích cực hoàn thiện diện mạo cho chiếc sedan hạng B này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.