Mazda6 2017 nâng cấp ở bên trong, đe dọa vị trí Toyota Camry

12/08/2016 05:32 GMT+7

Mazda6 đời 2017 vừa được giới thiệu với nhiều thay đổi ở bên trong như ghế da Nappa trên bản cao cấp hay bổ sung hệ thống kiểm soát mô men xoắn G-Vectoring Control.

Mazda6 đời 2017 vừa được giới thiệu với nhiều thay đổi ở bên trong như ghế da Nappa trên bản cao cấp hay bổ sung hệ thống kiểm soát mô men xoắn G-Vectoring Control.

>> Honda Accord 2016: Dáng thể thao, kiến tạo cảm giác lái
>> Xe Mazda hấp dẫn nhưng chưa đủ sức níu chân khách hàng
>> Mazda6 chạm trán Toyota Camry: Cản bước 'độc cô cầu bại'

Cần phải nói ngay rằng, Mazda6 2017 không có nâng cấp nào ở thiết kế ngoại thất, những thay đổi chủ yếu đến từ bên trong. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi thiết kế trên Mazda6 đã làm tốt vai trò của nó ở thời điểm hiện tại, những gì người dùng cần chính là những nâng cấp ở công nghệ và nội thất bên trong.

Ngoại thất Mazda6 đời 2017 gần như vẫn y nguyên

Nhu cầu này đã được hãng xe Nhật đưa lên Mazda6 2017 với ghế da Nappa trên gói Premium dành cho bản Grand Touring. Những phiển bản còn lại cũng sở hữu những thay đổi hấp dẫn như vô lăng mới thửa từ CX-9 tích hợp hệ thống sưởi, công nghệ Active Driving Display giúp hiển thị thông tin trên kính chắn gió hay màn hình màu TFT phía sau vô lăng. Khoang động cơ cũng hứa hẹn êm ái hơn nhờ kính ghế lái dày hơn, cải tiến khả năng cách âm ở một số chi tiết.

Những nâng cấp chủ yếu đến từ bên trong Mazda6 đời 2017

Đáng chú ý, hệ thống kiểm soát mô men xoắn G-Vectoring Control đã được tích hợp trên Mazda6 2017. Nó giúp điều chỉnh mô men xoắn tự động giúp xe vận hành ổn định, mượt mà và mạnh mẽ trong nhiều điều kiện lái khác nhau, đặc biệt là khi ôm cua và bứt tốc. Việc hãng xe Nhật trang bị công nghệ trên cho Mazda6 không quá bất ngờ bởi trước đó nó đã được áp dụng trên Mazda3 phiên bản mới, mẫu xe nằm dưới phân khúc Mazda6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.