Mê mẩn với Audi R8 V10 Plus 2016 mạ crôm vàng bóng bẩy

16/12/2015 06:05 GMT+7

Chiếc Audi R8 V10 Plus mạ crôm vừa được Audi giới thiệu trên mạng xã hội khiến fan mê mẩn bởi “nhan sắc” bóng bẩy đầy cuốn hút. Chiếc Audi R8 V10 Plus mạ crôm vừa được Audi giới thiệu trên mạng xã hội khiến fan mê mẩn bởi “nhan sắc” bóng bẩy đầy cuốn hút. Chiếc Audi R8 V10 Plus mạ crôm vừa được Audi giới thiệu trên mạng xã hội khiến fan mê mẩn bởi “nhan sắc” bóng bẩy đầy cuốn hút.

Chiếc Audi R8 V10 Plus mạ crôm vừa được Audi giới thiệu trên mạng xã hội khiến fan mê mẩn bởi “nhan sắc” bóng bẩy đầy cuốn hút.

Là một siêu xe thể thao, R8 không sở hữu thiết kế ấn tượng, hầm hố như Ferrari hay Lamborghini. Tuy nhiên, rất nhiều bình luận trên Facebook tỏ ra khá thích thú với phiên bản mạ crôm của chiếc xe ngay sau khi Audi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội này.

Audi R8 V10 Plus 2016 mạ crôm vàng
Siêu xe, xe sang mạ crôm không phải là chuyện xa lạ nhưng hầu như chưa đủ tinh tế. Bởi mạ crôm cho xe cần nhiều kỹ thuật cao như sơn nền, phủ nhũ kim loại siêu mịn và nhiều công đoạn khác. Chính vì vậy, không phải xưởng độ nào cũng đủ trình độ mạ crôm một cách hoàn mỹ nhất, đặc biệt là làm sao cho lớp mạ căng đều, bóng mịn khắp bề mặt. Được biết, với chiếc R8 V10 Plus 2016, Audi phải mất nguyên một tuần để hoàn thành.
Nếu không thích phong cách mạ crôm, Audi sẵn sàng mang đến nhiều tùy chọn khác cho khách hàng mua R8 mới cả về màu sơn lẫn trang thiết bị rời. Hiện tại, Audi R8 V10 Plus 2016 đang là mẫu xe thể thao được đánh giá cao và được tạp chí Auto Bild bình chọn danh hiệu Best Sportscar.
Ngắm Audi R8 V10 Plus 2016 mạ crôm vàng:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.