Mercedes A-Class số sàn dành cho khách hàng phổ thông

09/03/2018 16:35 GMT+7

Những khách hàng thực dụng và túi tiền hạn hẹp nhưng lại muốn sử dụng xe Mercedes có thể nghĩ đến A-Class phiên bản giá rẻ vừa giới thiệu tại Geneva Motor Show 2018.

Mẫu xe Mercedes A-Class bên cạnh các phiên bản cao cấp đi kèm trang bị hiện đại cón được hãng xe Đức tung thêm phiên bản tiêu chuẩn có giá bán rẻ hơn, đi kèm trang bị bình dân nhất nhằm hướng tới đối tượng khách hàng phổ thông. Đặc biệt, phiên bản này còn sử dụng hộp số sàn vốn không còn sự hiện diện trong các dòng xe Mercedes thời gian gần đây.
Phần đầu xe A-Class 2019 duy trì thiết kế mới nhưng các chi tiết được làm "xấu" hơn bản cao cấp, cụm đèn pha LED hình chữ ”L” đã thay thế bằng đèn halogen và tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cản trước cũng trở nên đơn điệu hơn. Xe sử dụng bộ mâm thép 10 chấu có kích thước 16 inch có kiểu dáng không được đánh giá cao.
Đèn hậu Mercedes A-Class 2019 bị cắt bớt nhiều chi tiết cao cấp

Nhìn từ phía sau, cặp ống xả đối xứng ở hai bên cũng biến mất trên phiên bản tiêu chuẩn, cụm đèn hậu LED cũng ít chi tiết hơn. Ngoài ra, các ghế ngồi chỉ được bọc vải, chất liệu bên trong nội thất đa số là nhựa và rất ít chi tiết kim loại hay ốp gỗ. 
Xe sở hữu màn hình sau vô lăng và màn hình đa chức năng trung tâm có kích thước 7 inch. Bàn di chuột touchpad tùy chọn trên bảng điều khiển trung tâm đã không được trang bị trên phiên bản này. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp (6 MT). Hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến mưa, các chế độ lái xe (ECO, Comfort, Sport và Individual)…
Nội thất xe bọc vải và rất ít các chi tiết ốp kim loại
Các thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ, tuy nhiên khi quan sát khoang nội thất có thể thấy xe sử dụng hộp số sàn chứ không phải hộp số tự động như các phiên bản cao cấp khác. Như vậy, A-Class 2019 bản tiêu chuẩn này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng thích trải nghiệm cảm giác lái số sàn của Mercedes. Xe đang được trưng bày tại Geneva Motor Show 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.