Mercedes-AMG S63 Coupe duy nhất tại Việt Nam rao bán 6,3 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
08/04/2020 08:10 GMT+7

Chiếc Mercedes-AMG S63 Coupe có sức mạnh 585 mã lực duy nhất tại Việt Nam được chủ xe rao bán với giá 6,3 tỉ đồng sau khi sử dụng được 4 năm.

Tại Việt Nam, những chiếc Mercedes-AMG S-Class phiên bản Coupe thuộc hàng hiếm có khó tìm và đối với phiên bản AMG trang bị động cơ V8 5.5L có sức mạnh 585 mã lực được xem là chỉ có 1 chiếc duy nhất tại Việt Nam. Chiếc xe này có năm sản xuất 2014 nhưng nhập về Việt Nam và đăng ký lần đầu năm 2016. Như vậy, xe đã sử dụng khoảng 4 năm và theo chủ nhân thì xe đã lăn bánh 25.103 km.
Mercedes-AMG S63 Coupe có giá khoảng 10 tỉ đồng chưa bao gồm phí đăng ký lăn bánh khi mua mới ở thời điểm năm 2016. Như vậy sau 4 năm sử dụng, chủ xe đã "lỗ" xấp xỉ gần 5 tỉ đồng. Mercedes S 63 Coupe AMG không nằm trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz Việt Nam bởi giá bán cao và kén khách.

Tại Việt Nam, phiên bản AMG của dòng S-Class Coupe này chỉ có đúng 1 chiếc

Đây là phiên bản tiền nâng cấp facelift, thuộc thế hệ W222. So với phiên bản sedan, Mercedes S 63 Coupe AMG loại bỏ 2 cửa và có bodykit hầm hố hơn. Ở phần đầu xe, Mercedes-AMG S63 Coupe trông năng động hơn so với bản sedan. Cản trước được làm từ kim loại mạ crôm sáng có thiết kế mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng đặc trưng của dòng S-Class.
Đèn hậu thiết kế theo phương ngang, nối với nhau bằng đường viền crôm tương tự như đàn em S 500 4MATIC Coupe. Mercedes-AMG S63 Coupe được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sự cân bằng giữa hiệu suất ấn tượng, nội thất sang trọng và công nghệ an toàn. Ngoại thất lẫn nội thất của mẫu xe này đều sử dụng những vật liệu đắt tiền như carbon siêu nhẹ, kim loại mạ crôm. Hệ thống ống xả kép thể thao đặc đối xứng 2 bên cũng được mạ crôm sáng bóng.

Nội thất giống bản sedan nhưng thiết kế thể thao hơn

Chiếc Mercedes-AMG S63 Coupe này được trang bị bộ mâm đúc hợp kim nhẹ AMG đa chấu, màu bạc có kích thước 20 inch đi kèm cùm phanh AMG màu đỏ nổi bật bên trong. Logo V8 Biturbo đặt tại vị trí cột A của xe. 
"Trái tim" của Mercedes-AMG S 63 Coupe là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.5L, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động bảy cấp AMG SPEEDSHIFT MCT. Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp của mẫu xe này là 10,2 lít/100 km, theo công bố của nhà sản xuất.

Chiếc xe vừa mang phong cách sang trọng, vừa có kiểu dáng thể thao

Nhờ hiệu suất ấn tượng đó, Mercedes-AMG S 63 Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc giới hạn điện tử tối đa 250 km/giờ. Mercedes-AMG S63 Coupe có 3 chế độ lái gồm C (Controlled Efficiency), S (Sport) và M (Manual).
Với việc tiết kiệm hàng tỉ đồng, chủ mới của chiếc Mercedes-AMG S63 Coupe này sẽ sở hữu được chiếc xe độc nhất, không chỉ vậy nó còn mang  tới trải nghiệm lái thể thao sang trọng mà khó có mẫu xe nào làm được tương tự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.