Mercedes-Benz E-Class 2020 nâng cấp ngoại hình điệu đà hơn

Gia Linh
Gia Linh
04/03/2020 16:52 GMT+7

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz E-Class 2020 được hãng xe Đức công bố chính thức với những cải tiến và nâng cấp đáng kể về ngoại hình.

Phiên bản mới của Mercedes-Benz E-Class chỉ là phiên bản cải tiến facelift nhưng chiếc xe được thay đổi gần như toàn diện ở ngoại hình. Những khác biệt đều xuất hiện ở đầu và đuôi xe với phong cách điệu đà hơn phiên bản cũ.
Cụ thể, phần đầu xe mang phong cách giống mẫu GLC phiên bản 2020 gần đây với đèn pha được thiết kế lại đơn giản hơn, lưới tản nhiệt của xe cũng có kiểu dáng mới, kết hợp với logo lớn ở giữa. 

Khó ai có thể nhận ra đây là một chiếc E-Class phiên bản cải tiến nếu nhìn từ đuôi xe

Trong khi đó phần đuôi xe gần như là một mẫu xe khác với thiết kế mới hoàn toàn, điều này khiến xe trông thể thao và cân đối hơn trước, nhưng vẫn giữ được phong thái sang trọng.
Bên trong nội thất gần như không có gì thay đổi về mặt tổng thể, tuy nhiên một lần nữa hãng xe Đức lại thay đổi thiết kế vô lăng kiểu mới với phong cách khác lạ hơn, chưa từng thấy trên mẫu xe Mercedes-Benz nào khác.

Cụm vô lăng được thay đổi thiết kế mới là điểm nhấn duy nhất trong nội thất

Về mặt vận hành, Mercedes-Benz E-Class mới xuất hiện phiên bản AMG E 53 với động cơ 3.0L 6 máy thẳng hàng, đi kèm công nghệ EQ Boost cho công xuất tới 429 mã lực, đi kèm với động cơ điện có khả năng "đẩy" thêm 21 mã lực nữa trong các trường hợp cần thiết, giúp xe vừa mạnh vừa tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản này sẽ đi kèm hộp số 9 cấp AMG Speedshift TCT.
Các phiên bản còn lại như E350, E350e hay E450 vẫn dùng hộp số 9 cấp thông thường với công suất cực đại từ 255 - 362 mã lực. 

Phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz E-Class không khác gì mẫu xe hoàn toàn mới

Với những thay đổi và nâng cấp, Mercedes-Benz tỏ ra là hãng xe sang "chịu khó" tung ra công nghệ mới cho các mẫu xe mới dù là phiên bản nâng cấp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.