Mercedes-Benz GLA làm 'mất lòng' khách hàng Mỹ

25/12/2017 06:25 GMT+7

Trong top 10 mẫu xe làm "mất lòng" khách hàng Mỹ nhất trong năm 2017 có Mercedes-Benz GLA do bị đánh giá là chiếc xe sở hữu nhiều nhược điểm với mức giá "trên trời".

tin liên quan

Mercedes GLA-Class 2015: bản sao A-Class 'phóng lớn'
Tận dụng thiết kế truyền thống kết hợp những nét mới của A-Class và B-Class, thế hệ thứ 5 của dòng SUV Mercedes GLA-Class 2015 về Việt Nam sẽ là nền tảng thiết kế cho thế hệ SUV tiếp theo.
Dòng xe tiếng tăm của Mercedes-Benz bất ngờ xuất hiện trong danh sách 10 mẫu xe “đáng thất vọng” nhất bởi không gian nội thất chật hẹp, khả năng chống ồn kém, hộp số không ổn định, tầm nhìn hạn chế và mức giá “trên trời”.
GLA là dòng xe SUV nhỏ nhất trong gia đình SUV của Mercedes-Benz, do đó không gian nội thất của chiếc xe có nhiều hạn chế so với vóc dáng người Mỹ, bên cạnh đó với mức giá tương đương GLA, khách hàng có thể tậu những chiếc SUV khác có nội thất rộng rãi hơn.
Đây là kết quả từ đánh giá của Consumer Report thông qua cuộc khảo sát người tiêu dùng Mỹ hàng năm mà tổ chức này thực hiện. Cùng với Mercedes GLA, một số mẫu xe khác cũng nằm trong danh sách "đáng thất vọng" như Dodge Grand Caravan, Fiat 500, Ford Transit Connect, Infiniti QX60, Nissan Versa, Chevrolet Trax,...
Không gian nội thất chật chội của Mercedes GLA không được khách hàng Mỹ đánh giá cao

Consumer Reports đánh giá các số liệu về phong cách, ngoại hình, trải nghiệm lái cá nhân, tiện nghi, giá trị, hệ thống điều hòa… của hơn 500.000 chủ xe. Đồng thời đưa ra thang điểm của chính Consumer Reports để chọn ra danh sách được xem là “Các mẫu xe làm hài lòng khách hàng nhất”, đồng thời cũng lộ diện những mẫu xe "làm mất lòng khách hàng nhất".
Là một tổ chức đánh giá độc lập, Consumer Reports cũng mua xe tại các đại lý như các khách hàng thông thường mua và đánh giá chúng trên đường chạy thử rộng đến 327 mẫu Anh, tương đương khoảng 132 hecta. Do đó Consumer Reports khẳng định những đánh giá của họ là hoàn toàn trung lập và vì người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.