Mercedes-Benz ra xe siêu sang kiểu Trung Quốc

20/04/2018 16:00 GMT+7

Hãng xe Đức vừa chính thức tung ra chiếc concept Maybach được giới thiệu là lấy cảm hứng từ sự ảnh hưởng của Trung Quốc.

Mercedes-Benz vừa tiết lộ mẫu concept Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury được giới thiệu là 1 trong 10 mẫu xe mà hãng xe Đức sẽ giới thiệu tại Trung Quốc. Mercedes cho biết phiên bản concept này thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của Maybach nhằm thích nghi với sức ảnh hưởng của thị trường Trung Quốc, tập trung nhiều hơn vào tính thoải mái và vật liệu cao cấp.

Hình ảnh nội thất được tiết lộ cho thấy Mercedes-Benz dường như đã sử dụng những vật liệu “đặc biệt” cho không gian bên trong xe. Tổng thể khoang cabin khá đơn giản nhưng hiện đại với những đường nét trong lịch lãm thay vì góc cạnh thể thao. Màu sắc cũng như đường nét thiết kế thực sự khác biệt với phần còn lại của “thế giới” thay vào đó nó mang lại cảm giác gần gũi với văn hóa Trung Quốc hơn đúng như những gì Mercedes-Benz giới thiệu về mẫu concept này.

Hình ảnh cho thấy thiết kế đậm chất "xu hướng Trung Quốc" trên concept Mercedes-Benz

Bên cạnh bản concept Mercedes-Maybach, mẫu sedan A-Class và C-Class mới cũng sẽ được giới thiệu tại thị trường đông dân nhất thế giới trong thời gian tới. Cùng với nhiều người đồng hương khác, Mercedes-Benz đang tập trung nhiều hơn vào việc “chiều” những thượng đế tại Trung Quốc, thị trường đầy tiềm năng cho phân khúc xe cao cấp, nơi giới nhà giàu mới nổi sẵn sàng chi đậm để sở hữu một chiếc xe đắt tiền, đẳng cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.