Mercedes-Benz V-Class độ phong cách Maybach tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
12/02/2020 12:07 GMT+7

Một người chơi xe ở Việt Nam nâng cấp chiếc Mercedes-Benz V-Class nguyên bản theo phong cách Maybach khá sang trọng với những cải tiến cả ngoại hình và nội thất bên trong.

Mercedes-Benz chưa từng đề cập đến việc ra mắt một phiên bản Maybach cho dòng xe gia đình V-Class, cho nên chiếc xe này hoàn toàn được độ lại theo phong cách có sẵn, dựa trên những gì Maybach đã làm cho các dòng xe S-Class hay GLS-Class. 
Theo đó, chiếc xe được sơn nửa trên màu bạc, dưới vẫn là màu sơn đen tiêu chuẩn, việc sơn 2 màu của xe đã được nhiều chủ nhân độ lại theo phong cách Maybach, ngay cả những xe bình dân. Đặc biệt, bộ vành xe cũng được thay thế sang loại vành của dòng xe Maybach S-Class đời cũ để hoàn thiện phong cách sang trọng cho chiếc xe.
Phần đầu xe được thay thế và lưới tản nhiệt độ theo phong cách Maybach
Ở mặt ngoại hình, chiếc Mercedes-Benz V-Class này cũng được thay thế cản trước, cản sau cũng như phần lưới tản nhiệt theo phong cách mới trông quý tộc hơn, được tạo hình giống với phần lưới tản nhiệt trên xe S-Class Maybach. Cụm đèn trước của xe vẫn được giữ nguyên bản với đèn định vị ban ngày và đèn pha dạng LED có tính năng điều chỉnh theo góc đánh lái, bật/tắt tự động...
Không chỉ được độ lại phong cách bên ngoài, chiếc xe này còn được thay đổi toàn bộ thiết kế khoang hành khách bên trong để giúp nó cao cấp và sang trọng hơn. Toàn bộ nội thất màu đen nguyên bản của xe đã được chuyển sang màu be đặc trưng của dòng Maybach, ghế ngồi được thay thế sang loại thương gia với nhiều chức năng cao cấp như massage, làm mát, sưởi ấm.
Khoang lái dành cho tài xế không thay đổi nhiều so với nguyên bản
Ngoài ra, 2 ghế ở giữa còn có hỗ trợ bơm lưng và bệ đỡ bắp đùi, giúp hành khách thoải mái hơn trong các hành trình dài. 
Hàng ghế thứ 3 tuy không có thêm chức năng nào nhưng cũng được thiết kế lại với phần đệm ghế dày hơn, cho cảm giác ngồi êm hơn nguyên bản. cuối cùng, các cửa sổ trong xe được trang bị rèm vải giúp tăng kín đáo và mát mẻ hơn lúc thời tiết oi bức. 
Hàng ghế thứ hai được thay thế nhiều tiện nghi hơn

Mercedes-Benz V-Class tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ diesel I4 - 2.1 lít và xăng I4 - 2.0 lít có công suất lần lượt 163, 211 mã lực và 350, 380 Nm mô men xoắn kết hợp với hộp số tự động 7 cấp - 7G-Tronic Plus. Tuy vậy hiện tại các phiên bản máy dầu hiện đã được ngừng phân phối tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay phong trào độ phong cách sang trọng cho các dòng xe minivan đang khá thịnh hành tại Việt Nam, không chỉ có Mercedes-Benz V-Class, nhiều dòng xe khác cũng được các chủ nhân mạnh tay nâng cấp như Ford Tourneo, Peugeot Traveller hay Kia Grand Sedona. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.