Mercedes-Benz VN triệu hồi gần 1.000 xe dính lỗi cầu chì

14/07/2017 08:47 GMT+7

Có vẻ như Mercedes-Benz Việt Nam sắp triệu hồi gần 1.000 xe sang tại Việt Nam liên quan tới 1 triệu xe gặp lỗi cầu chì trên toàn cầu.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào đầu tháng 3 vừa qua, Mercedes-Benz toàn cầu đã công bố chiến dịch triệu hồi liên quan tới khoảng 1 triệu xe trên toàn cầu. Nguyên nhân là do cầu chì của mạch khởi động có thể bị quá tải gây nóng làm tăng nguy cơ cháy nổ. Vào thời điểm đó Mercedes-Benz Việt Nam cho biết chưa có thông báo chính thức nào từ hãng mẹ đối với các mẫu xe đang bán ra tại Việt Nam.

Mới đây, hãng xe Đức tiết lộ sẽ có khoảng 1.000 chiếc bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi có quy mô toàn cầu kể trên. Tuy nhiên, do chưa có số liệu chính xác từ công ty mẹ cũng như số lượng xe gặp lỗi không nhiều, trải dài trên nhiều phiên bản nên Mercedes-Benz vẫn chưa thể công bố một chiến dịch triệu hồi chính thức.

Mercedes-Benz bắt đầu chiến dịch triệu hồi 1 triệu xe từ hồi tháng 3

Mercedes-Benz cũng cho biết hiện công ty đã sẵn sàng thực hiện triệu hồi sửa lỗi, chỉ chờ thông tin cụ thể để có báo cáo chính thức tới Cục Đăng kiểm Việt Nam. Hãng xe Đức tại Việt Nam khẳng định hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi của khách hàng liên quan tới hiện tượng lỗi cầu chỉ kể trên. Được biết, thời gian kiểm tra, sửa lỗi mất khoảng 60 phút, các đại lý sẽ bổ sung thêm một cầu chì dẫn tới bộ khởi động nhằm khắc phục lỗi quá tải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.