Mercedes CLA-Class và CLA45 2017 lộ diện

16/03/2016 11:11 GMT+7

Phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz CLA-Class và CLA45 2017 không được cải tiến động cơ, thay đổi đến từ thiết kế hướng tới cảm nhận tinh tế hơn.

Phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz CLA-Class và CLA45 2017 không được cải tiến động cơ, thay đổi đến từ thiết kế hướng tới cảm nhận tinh tế hơn.

Những hình ảnh đầu tiên về Mercedes-AMG CLA45 2017 đã được tung lên mang trước thềm triển lãm ô tô New York 2016 diễn ra vào tuần tới. Ở bản nâng cấp, đèn pha LED trở thành trang bị tiêu chuẩn cùng lưới tản nhiệt màu crôm bạc. Cản trước xe cũng được làm mới cùng cánh lướt gió tinh chỉnh lại và cụm la zăng mới.

Nội thất thể thao trên Mercedes-AMG CLA45 2017

Bên trong nội thất sử dụng tông màu đen mờ xen lẫn các chi tiết màu đỏ tương phản trên viền hốc gió, ghế ngồi, dây đai an toàn cùng nhiều chi tiết mạ kim sáng bóng. Những thay đổi chỉ đến từ thiết kế, hệ thống truyền động của xe vẫn được giữ nguyên như người tiền nhiệm.

Mercedes CLA-Class 2017 có thiết kế ngoại hình nâng cấp

Giống như CLA45, CLA-Class cũng chỉ được Mercedes-Benz cải tiến ngoại hình thay vì sức mạnh động cơ. Xe sử hữu lưới tản nhiệt mới, cản trước thiết kế lại. Bên trong nội thất sử dụng ghế bọc da mới, bảng điều khiển mạ crôm cùng cụm đồng hồ sau vô lăng thay đổi với điểm nhấn ở kim ga màu đỏ. Khách hàng có thể tùy chọn thêm màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ CarPlay, Android Auto…

Nội thất Mercedes CLA-Class 2017 được trau chuốt hơn
Ngoài ra, Mercedes-Benz còn bổ sung thêm một số tùy chọn hấp dẫn cho CLA-Class 2017 như: đèn pha LED, mở cốp rảnh tay, 5 tùy chọn vô lăng, thêm màu xanh kim loại ở ngoại thất hay giá để điện thoại bên trong nội thất cùng một số tính năng rảnh tay hiện đại…. Sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô New York diễn ra vào tuần tới, CLA-Class và AMG CLA45 2017 sẽ được bán ra chính thức từ quý 3 tại thị trường Mỹ.
Xem thêm ảnh Mercedes-AMG CLA45 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.