Mercedes E-Class có phiên bản 'limo' cho châu Á

20/04/2016 11:14 GMT+7

Hãng xe sang Đức vừa cho biết sẽ giới thiệu phiên bản kéo dài của E-Class 2017 tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show diễn ra vào tuần tới.

Hãng xe sang Đức vừa cho biết sẽ giới thiệu phiên bản kéo dài của E-Class 2017 tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show diễn ra vào tuần tới.

 >> Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới 'cập bến' triển lãm Detroit
>> Ngắm trọn thiết kế Mercedes E-Class 2017 trước ngày ra mắt
>> Thị trường xe sang Việt 'từ bỏ' sedan chuyển hướng SUV

Theo chia sẻ từ Mercedes-Benz, E-Class 2017 phiên bản “long - wheelbase” sẽ có chiều dài cơ sở dài hơn 140 mm. Nhờ vậy khoảng trống hàng ghế sau được tăng lên giúp hành khách có thể duỗi thẳng chân thoải mái hơn. Rất tiếc, xe vẫn không có thay đổi nào nhìn từ thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, rất có thể hãng xe Đức sẽ nâng cấp thêm trang bị bên trong, đặc biệt là cho hàng ghế sau bởi những phiên bản này thường nhắm đến những khách hàng cao cấp hơn, nơi “ông chủ” là người ngồi ghế sau.

Mercedes E-Class 2017 có thêm phiên bản trục cơ sở kéo dài

Được biết, phiên bản trục cơ sở kéo dài của E-Class 2017 sẽ sản xuất tại Trung Quốc và bán ra tại đây. Nó sẽ cạnh tranh với những phiên bản trục cơ sở kéo dài khác của các đối thủ như Audi A6, BMW 5-Series, Jaguar XF… Hầu hết các hãng xe sang, thậm chí cả bình dân khi tham chiến tại Trung Quốc đều phát triển thêm phiên bản “limo” thửa riêng cho thị trường này. Bởi lẽ, những khách hàng giàu có tại đây thích thuê tài xế riêng và cần một không gian rộng rãi, tiện nghi ở hàng ghế sau.

Phiên bản kéo dài của E-Class 2017 hứa hẹn mang đến không gian rộng rãi hơn cho hàng ghế sau

Nhiều tin đồn cũng cho rằng ngoài phiên bản trục cơ sở kéo dài, Mercedes còn phát triển thêm phiên bản cao cấp hơn do nhánh Maybach sản xuất. Nếu đúng như vậy, Mercedes-Maybach E-Class sẽ có giá không hề rẻ và sản xuất tại Đức chứ không phải Trung Quốc. Thị trường mục tiêu của mẫu xe này cũng “mở” hơn, bao gồm cả Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.