Mercedes giới thiệu A-Class 2016 tiêu thụ nhiên liệu ngang Honda SH 300i

28/06/2015 05:36 GMT+7

Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhất của Mercedes A-Class 2016 chỉ tốn 3,5 lít dầu cho quãng đường 100 km, con số này ngang với dòng xe ga cao cấp của Honda, SH 300i.

Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhất của Mercedes A-Class 2016 chỉ tốn 3,5 lít dầu cho quãng đường 100 km, con số này ngang với dòng xe ga cao cấp của Honda, SH 300i.

Hãng xe Đức Mercedes-Benz vừa tiến hành nâng cấp cho dòng A-Class với nhiều thay đổi trong thiết kế lẫn trang bị cũng như thêm phiên bản mới. Trong đó, thiết kế phần đầu xe thay đổi rõ rệt với lưới tản nhiệt “kim cương”, hốc gió và cản trước mới. Cụm đèn pha xe thay đổi nhẹ, thêm tùy chọn công nghệ LED. Ở đuôi xe, Mercedes-Benz tiếp tục cách tân cho A-Class 2016 với đèn chiếu hậu mới, cản sau và ống xả được thiết kế lại.

Mercedes A-Class 2016 thay đổi nhiều trong thiết kế, đặc biệt ở phần đầu xe
Đuôi xe Mercedes A-Class 2016 cũng có ít nhiều thay đổi

Bên trong nội thất, Mercedes-Benz tiếp tục mang đến làn gió mới cho A-Class 2016 với cụm đồng hồ sau vô lăng học hỏi từ CLA và GLA. Những chi tiết khác không có nhiều thay đổi nhưng tiện nghi được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí Comand mới hỗ trợ tốt Apple CarPlay và Mirrolink. Ở giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình giả trí 8 inch cùng một số trang bị đáng chú ý khác.

Nội thất hiện đại, tiện nghi...
... và thể thao

Dưới nắp capô, Mercedes-Benz tiếp tục bày tỏ mối quan tâm của mình với dòng xe gia đình bình dân khi nâng cấp động cơ cùng việc bổ sung phiên bản mới cho A-Class 2016. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ 4 xi lanh dung tích 1.6 lít cho công suất chỉ 99 mã lực thì A45 AMG lại có công suất tối đa lên tới 376 mã lực. Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhất của A-Class phải kể đến A180d BlueEfficiency Edition khi chỉ tiêu hao 3,5 lít/100 km với động cơ diesel 1.5 lít, công suất 108 mã lực.

Xe có nhiều chế độ lái khác nhau cùng hệ thống giảm chấn chủ động

Điểm mới tiếp theo của A-Class 2016 nằm ở hệ thống giảm chấn chủ động Dynamic Select cùng 4 chế độ lái Comfort (thoải mái), Sport (thể thao), Eco (tiết kiệm) và Individual (cá nhân). Dự kiến, khách hàng tại châu Âu có thể sở hữu xe A-Class mới kể từ tháng 9 tới, Mercedes-Benz cho phép đặt hàng từ đầu tháng tới. Ngoài những phiên bản thông thường, hãng xe Đức còn giới thiệu thêm bản Motorsport Edition lấy cảm hứng từ đội đua Mercedes-AMG với đường sơn xanh trên thân cùng ghế ngồi thể thao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.