Mercedes GLS 2020 thay đổi toàn diện, mất chất bụi bặm

Gia Linh
Gia Linh
23/04/2019 07:17 GMT+7

Mercedes-Benz GLS 2020 chính thức bước sang thế hệ hoàn toàn mới với thiết kế, nội thất và công nghệ lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ với kiểu dáng mềm mại và sang trọng, không còn nét khỏe khoắn nam tính như trước.

Ở thế hệ mới 2020, Mercedes GLS nay đã không còn kiểu thiết kế vuông vức, khỏe khắn và bụi bặm như trước, thay vào đó là kiểu dáng bo tròn và mềm mại hơn, nhấn mạnh yếu tố sang trọng của một chiếc SUV. Điều này sẽ thu hút những khách hàng hướng đến thời trang nhưng lại phiền lòng những người thích sự bụi bặm.
Phần đuôi xe với đèn hậu full-LED mang thiết kế có phần hiền hơn nhưng cũng khá nổi bật. Cản sau được mạ chrome khá lớn, ôm trọn cặp ống xả kép dàn đều ra hai bên. GLS mới được trang bị các bộ mâm từ 19 đến 21 inch với 5 chấu với các thiết kế khác nhau. Mercedes-Benz cũng giới thiệu các gọi trang bị ngoại thất gồm “AMG Line” và “Night Package”.
Chiều dài thân xe GLS mới hơn 76,3 mm (so với thệ hế trước) đạt mức 5.207 mm. Đánh chú ý, chiều dài trục cơ sở cũng tăng 60 mm, đạt 3.135 mm trong khi chiều rộng thân xe là 2.156 mm. Điều này giúp cho không gian nội thất của xe rộng rãi và thực dụng hơn. Mercedes-Benz cam kết cả 3 hàng ghế của GLS đều rất rộng rãi. Ngay cả hàng ghế thứ 3 cũng đủ không gian cho hai người với chiều cao 1,9 m ngồi thoải mái.
Thân xe dài hơn và rộng hơn giúp không gian nội thất rộng thoáng hơn

Nội thất của xe cũng được thiết kế lại theo triết lý mới của hãng với cụm hai màn hình cảm ứng làm nhiệm vụ hiển thị đồng hồ tốc độ và giải trí với kích thước mỗi phần là 12,3 inch hỗ trợ kết nối (Apple Carplay và Android Auto). Thiết kế và chất liệu ghế ngồi và da nội thất chất lượng hơn, sang trọng hơn.
Hàng ghế sau có thể được trang bị thêm hai màn hình cảm ứng 11,6 inch nếu khách hàng yêu cầu. Các trang bị đi kèm bao gồm  âm thanh vòm Burmester, sạc điện thoại không dây, đèn viền trang trí nội thất 64 màu, 9 cổng kết nối USB, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), làm lạnh và giữ ấm cốc nước hay hệ thống điều khiển tiện nghi (massage/đèn trang trí/điều hòa) - “Energizing Comfort”…
Nội thất xe nổi bật với cụm màn hình lên đến 12,3 inch

Động cơ I6 mới có dung tích 3.0 lít tăng áp cho sức mạnh 362 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm được trang bị cho phiên bản GLS450, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ chỉ trong 5,7 giây. Trong khi đó, chiếc GLS580 dùng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép cho sức mạnh 483 mã lực, mô men xoắn cực đại 699 Nm, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ chỉ trong 5,2 giây. Cả hai khối động cơ này đều sử dụng hệ thống điện 48 volt và mild-hybrid EQ Boost cung cấp thêm khoảng 21 mã lực và 250 Nm mô men xoắn cực đại khi được kích hoạt.
Các phiên bản của Mercedes GLS 2020 đều sử dụng hộp số tự động 9 cấp (9G-Tronic) đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.