Mercedes quyết cạnh tranh đối thủ bằng dịch vụ

18/12/2015 21:19 GMT+7

Mercedes-Benz vừa triển khai thêm dịch vụ chăm sóc toàn diện hơn đối với khách hàng nhằm tăng lực cạnh tranh so với đối thủ.

Mercedes-Benz vừa triển khai thêm dịch vụ chăm sóc toàn diện hơn đối với khách hàng nhằm tăng lực cạnh tranh so với đối thủ.

Vào Việt Nam được 20 năm và là hãng xe sang duy nhất có nhà máy lắp ráp như một lợi thế lớn của Mercedes-Benz. Chính vì vậy, mục tiêu doanh số 3.500 xe bán ra trong năm 2015 dường như nằm trong tầm tay khi hãng xe Đức đã đạt được con số 3.200 chiếc ngay sau khi kết thúc tháng 11.

Mercedes-Benz VN sẽ tăng cường chất lượng dịch vụ để cạnh tranh
Tuy nhiên, trước sức nóng của thị trường và sự chuyển mình mạnh mẽ của các đối thủ như BMW, Audi hay Lexus, vị trí độc tôn trong phân khúc xe sang tại Việt Nam của Mercedes cũng ít nhiều bị lung lay. Đây cũng là lý do thôi thúc hãng xe Đức mang đến một dịch vụ tốt hơn nữa trong việc chăm sóc khách hàng Việt và chương trình “Lựa chọn của tôi, Dịch vụ của tôi" là một phần của kế hoạch tăng lực cạnh tranh so với đối thủ.
Theo chia sẻ từ Mercedes-Benz, gói dịch vụ trên với 4 giải pháp hứa hẹn mang đến một trải nghiệm VIP hơn cho những khách hàng mua xe của thương hiệu này. Bên cạnh dịch vụ, Mercedes-Benz cũng mang đến gói bảo hành mở rộng cho phép khách hàng mua thêm chế độ bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. Được biết, gói bảo hành mở rộng này vẫn áp dụng với những khách hàng mua xe không chính hãng và phạm vi bảo hành vẫn giữ nguyên như gói ban đầu của nhà sản xuất cung cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.